"Hãy im đi! " Dân mạng bị sốc trước tuyên bố của Baerbock về Nga

© AP Photo / Markus SchreiberỨng cử viên thủ tướng Đức của đảng Xanh Annalena Baerbock
Ứng cử viên thủ tướng Đức của đảng Xanh Annalena Baerbock - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.05.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Người dùng Twitter đã chỉ trích Ngoại trưởng Đức Annalena Baerbock vì cho rằng bất kỳ việc cung cấp vũ khí hoặc hàng hóa quân sự nào của các nước thứ ba cho Nga đều tương đương với việc tham gia vào cuộc xung đột ở Ukraina.
"Tôi ước gì người phụ nữ đó im đi! Toàn bộ phương Tây đang cung cấp vũ khí cho Ukraina. Tôi phát ngán về việc họ ra lệnh cho các quốc gia khác phải làm gì!", - một nhà bình luận viết.

"Còn việc EU cung cấp vũ khí cho Ukraina thì sao? Đây có phải là một phần của cuộc xung đột không?", - một người khác đặt câu hỏi.

"Các quốc gia có chủ quyền có quyền. Bà ấy không phải là người chỉ định ai nên làm gì", - một người thứ ba nói thêm.
Bộ trưởng Ngoại giao Annalena Baerbock - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.05.2023
Ngoại trưởng Đức kêu gọi các nước từ chối cung cấp quân sự cho Nga
"Các nước phương Tây gửi vũ khí đến Ukraina được coi là tham gia vào cuộc xung đột ở Ukraina chống lại Nga!", - một người dùng khác cho biết.
"Thế mà người Đức vẫn tin rằng sẽ có thay đổi tốt hơn nếu những người như thế này lãnh đạo đất nước hả?", – một độc giả kết luận.
Burbock đưa ra tuyên bố trên tại cuộc họp không chính thức của các ngoại trưởng EU. Ngoài ra, bà kêu gọi "tất cả các nước trên thế giới" không hỗ trợ chiến dịch đặc biệt của Nga.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала