Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Erdogan khiến một cử tri hoảng sợ

© Dịch vụ Báo chí của Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ / Chuyển đến kho ảnhTổng tuyển cử ở Thổ Nhĩ Kỳ
Tổng tuyển cử ở Thổ Nhĩ Kỳ - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.05.2023
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan đã vô tình gây hoảng sợ cho một cử tri tại điểm bỏ phiếu ở Istanbul.
Chuyện này truyền đi qua đoạn video đăng trên kênh Youtube TGRT Haber TV.
Đoạn ghi hình cho thấy ông Erdogan đứng xếp hàng để tiến tới thùng bỏ phiếu. Đứng trước ông là một người đàn ông không biết đằng sau anh ta là ai. Khi cử tri này quay lại chợt thấy nhà lãnh đạo Thổ Nhĩ Kỳ, anh ta suýt nhảy dựng lên vì bất ngờ. Sau đó, ông Erdogan và cư dân này của Thổ Nhĩ Kỳ đã trao đổi một vài câu.

Kết quả bầu cử ở Thổ Nhĩ Kỳ

Theo thông báo trên kênh truyền hình Nhà nước TRT Haber, đã kiểm xong 100% số phiếu bầu ở Thổ Nhĩ Kỳ. Theo kết quả tính toán, ứng viên Erdogan nhận được sự ủng hộ của 49,35% cử tri (hơn 26 triệu phiếu), đối thủ của ông là Kemal Kılıçdaroglu - 45% (hơn 23,8 triệu phiếu). Hơn 2,7 triệu cử tri (5,22%) bỏ phiếu cho ứng viên Sinan Ogan từ liên minh Ata.
Tỷ lệ cử tri tham gia bỏ phiếu vượt quá 88,8%. Đang tiếp tục việc kiểm phiếu từ các điểm bỏ phiếu ở nước ngoài. Kết quả cuối cùng sẽ được Uỷ ban Bầu cử Trung ương Thổ Nhĩ Kỳ công bố.
Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan tại điểm bỏ phiếu trong cuộc bỏ phiếu trong cuộc tổng tuyển cử ở Istanbul - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.05.2023
Công bố kết quả bầu cử tổng thống vòng 1 ở Thổ Nhĩ Kỳ
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала