- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

"Bị đưa đến lò sát sinh". Người Mỹ nói về việc cung cấp F-16 cho Ukraina

© AP Photo / Vadim GhirdaF-16
F-16 - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.05.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Độc giả báo Mỹ Breitbart gọi khả năng chuyển giao máy bay chiến đấu F-16 cho Ukraina theo chương trình liên minh máy bay chiến đấu của phương tây giống như việc đưa nước này đến lò sát sinh.
Nhà bình luận Oliver Lane cho biết Anh và Ukraina bắt đầu hợp tác để thúc đẩy việc Kiev được cung cấp máy bay quân sự phương Tây.
Tuy nhiên, độc giả đã phản ứng tiêu cực trước tin tức về việc phối hợp giữa Kiev và London.
"Mọi việc càng ngày càng lạ hơn. Người Anh có thực sự muốn trở thành một phần của trò lừa đảo này hay không?" - White Flight hỏi.
“Vương quốc Anh là người bạn tốt nhất của Ukraina, người đã ôm vai và đưa họ đến lò sát sinh”, - Dez châm biếm.
Máy bay chiến đấu F-16 - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.05.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Chuyên gia: Tiêm kích F-16 sẽ không tồn tại lâu ở Ukraina
“Tôi nóng lòng chờ đợi những kẻ châm ngòi chiến tranh Biden và Zelensky này nhận được những gì họ đáng phải nhận”, - The Impaler chia sẻ.
"Tôi không quan tâm điều gì xảy ra với Ukraina. Đây không phải là cuộc xung đột của chúng ta. Hoa Kỳ đã đưa cho họ gấp năm lần so với giá trị thực. Và tất cả chúng ta đều biết rất rõ số tiền ấy cuối cùng đã vào túi ai", - ArbyJay nói.
"Bạn có nhận thấy rằng chính quyền luôn có tiền cho cuộc xung đột mà không bao giờ có tiền cho mọi việc khác không?" - Arminius ngạc nhiên.
“Tất cả chỉ xoay quanh việc đưa tiền cho gã hề độc tài kia”, - James Miller nhận xét.
“Chính phủ Vương quốc Anh đang mất kiểm soát”, - Hans Yolo viết.
Hôm thứ Hai, Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky đã gặp Thủ tướng Anh Rishi Sunak tại London. Trong cuộc gặp, các nhà lãnh đạo hai nước đã thảo luận về chương trình đào tạo phi công cho LLVT Ukraina và việc cung cấp tiêm kích F-16 cho Kiev như một phần của liên minh máy bay chiến đấu phương Tây.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала