Ban hành chế độ pháp lý chiến dịch chống khủng bố ở vùng Belgorod

© Dịch vụ Báo chí của Thống đốc Vùng Belgorod / Chuyển đến kho ảnhQuang cảnh các công sự đang được xây dựng trên đường biên giới với Ukraina ở vùng Belgorod
Quang cảnh các công sự đang được xây dựng trên đường biên giới với Ukraina ở vùng Belgorod - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.05.2023
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Chế độ chiến dịch chống khủng bố đã được ban hành ở vùng Belgorod, Thống đốc Vyacheslav Gladkov cho biết trên kênh Telegram cá nhân.
“Nhằm mục đích đảm bảo an toàn cho công dân ở khu vực Belgorod, hôm nay đã ban hành cơ chế pháp lý của chiến dịch chống khủng bố, trong đó thiết lập các biện pháp đặc biệt và hạn chế tạm thời”, - quan chức đứng đầu khu vực Nga cho biết.
Bây giờ sẽ kiểm tra giấy tờ chứng minh nhân thân của cư dân. Ngoài ra, các tổ chức và ngành sản xuất sử dụng chất nổ, chất phóng xạ, hóa học và sinh học độc hại sẽ ngừng hoạt động
Hôm nay, một nhóm thám báo-biệt kích Ukraina đã xâm nhập vào lãnh thổ liên quận Graivoronsky. Quân đội và lực lượng an ninh đang tiến hành mọi biện pháp để tiêu diệt nhóm biệt kích.
Thư ký báo chí của Tổng thống LB Nga, ông Dmitry Peskov - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.05.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Điện Kremlin vạch trần mục tiêu phá hoại của biệt kích Ukraina ở vùng Belgorod
Ngoài ra, ngay từ buổi sáng, liên quận đô thị Graivoronsky đã hứng chịu hỏa lực súng cối từ phía Ukraina bắn sang trong suốt vài giờ, một số người bị thương. Có những tin nhắn giả mạo gửi cho cư dân vùng Belgorod về việc sơ tán thành phố Shebekino. Theo ông Gladkov, đây là cuộc tấn công thông tin quy mô nhằm kích động gây sự hoảng loạn trong dân chúng.
Ông Dmitry Peskov Thư ký báo chí của Tổng thống Nga nhận định rằng mục đích của vụ phá hoại ở vùng Belgorod, nơi nhóm biệt kích Ukraina xâm nhập, thực chất là nỗ lực của Kiev nhằm giảm thiểu tác động chính trị của việc mất Artemovsk.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала