- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Mỹ sẵn sàng đi đến chỗ ngày tận thế

© AP Photo / Alex BrandonTổng thống Hoa Kỳ Joe Biden
Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.05.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Hoa Kỳ sẵn sàng đưa thế giới đến bờ vực thảm họa để không đánh mất ảnh hưởng của mình, tờ Global Times viết.
"Hoa Kỳ muốn chiến tranh. <…> Hoa Kỳ sẽ tham chiến, miễn sao nhằm duy trì quyền bá chủ của mình. Họ thà đối mặt với ngày tận thế còn hơn chấp nhận chấm dứt quyền thống trị của mình," - ấn phẩm đưa tin.
Chính khách Mỹ Jake Sullivan  - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.05.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Hoa Kỳ cố tránh gây bùng nổ Thế chiến III khi hỗ trợ Ukraina
Được biết, các quốc gia Đông Á không nên bị cuốn theo những hành động khiêu khích của Washington, Hoa Kỳ đang tìm cách biến khu vực này thành một Ukraina "thứ hai". Các quốc gia trong khu vực này không nên "tin theo những lời dối trá của một kẻ bảo trợ bất tài, đang tìm mọi cách hoặc nhằm đạt được mục tiêu của mình, hoặc tàn phá khắp thế giới."
Phân tích cuộc họp G7 gần đây, tác giả đi đến kết luận rằng các nước tham gia ủng hộ Kiev vì họ sợ các mối đe dọa từ Nhà Trắng và sợ bị áp đặt các biện pháp trừng phạt trái pháp luật.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала