"Zelensky đã ở trong quan tài à?" Độc giả NYT ngỡ ngàng trước bức ảnh lạ từ Ukraina

© Fotolia / Marcin Sadlowskicái chết
cái chết - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.05.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Độc giả báo New York Times đã nhận ra sự hài hòa kỳ lạ giữa nội dung bài báo về việc Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky ra về và bức ảnh kèm theo.
Theo bài viết được đăng trên tài khoản Twitter chính thức của báo, Zelensky rời hội nghị thượng đỉnh G7 với "lời hứa huấn luyện phi công Ukraina lái F-16 và bác bỏ tin tức nói rằng Bakhmut đã nằm dưới sự kiểm soát của Nga". Nhưng để minh họa cho bài viết các nhà báo lại chọn tấm ảnh sáu người đàn ông khiêng quan tài.

"Zelensky rời hội nghị thượng đỉnh G7, còn bức ảnh cho thấy cảnh khiêng quan tài. Điều đó có nghĩa là gì?" - độc giả Yana Rakhmatullina hỏi.

"Có phải Zelensky đã rời G7 trong quan tài?" - Chronology ngạc nhiên.
Độc giả cũng tỏ ý tức giận trước kết quả hội nghị thượng đỉnh.
Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky với các nhà lãnh đạo G7 tại Hội nghị thượng đỉnh G7, Nhật Bản - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.05.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Chi tiết đáng lo ngại trong chuyến thăm G7 của Zelensky
“Hoạt động rửa tiền”, - Vic nhận xét.
“Những kẻ gây chiến tranh từ Mỹ sẽ kéo dài cuộc chiến này chừng nào Zelensky với đống cocaine của mình trong dinh tổng thống còn lẩm bẩm và chửi rủa bằng cái giọng khàn khàn trong khi Kiev nằm trong đống đổ nát”, - Eljay Edwards bình luận.
"Ông ta sẽ không trở về nhà, ông ta dự định thành lập một chính phủ lưu vong", - Richard James phán đoán.
Tại hội nghị thượng đỉnh G7 ở Hiroshima Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden đã vạch ra cho Vladimir Zelensky kế hoạch đào tạo phi công Ukraina điều khiển máy bay F-16. Theo Jake Sullivan, cố vấn an ninh quốc gia của Biden, Hoa Kỳ và các đồng minh của họ tùy thời gian các phi công Ukraina kết thúc khóa đào tạo về F-16 trong những tháng tới sẽ quyết định nước nào sẽ cung cấp loại máy bay này cho Kiev và với số lượng bao nhiêu.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала