Chính trị gia Áo yêu cầu chính quyền bỏ cấm vận chống Nga

© Sputnik / Stringer / Chuyển đến kho ảnhThủ tướng Áo Karl Nehammer
Thủ tướng Áo Karl Nehammer - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.05.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Đảng Tự do Áo (FPÖ theo tiếng Đức) yêu cầu chính phủ nước này chấm dứt các biện pháp trừng phạt chống Nga và thực hiện các biện pháp chống lạm phát gia tăng, dịch vụ báo chí của FPÖ đưa tin.
Được biết, vấn đề này đã được đưa ra tại Hội đồng Quốc gia Áo (hạ viện Quốc hội Liên bang , Quốc hội Cộng hòa Áo) vào thứ Tư.

"Cuộc chiến kinh tế chống lại Nga chủ yếu ảnh hưởng đến dân chúng của chính mình, và bằng cách hủy hoại than và khí đốt, đã tạo ra một loại lạm phát xanh mà mọi người đang phải chịu đựng. Hãy thay đổi hướng đi và cuối cùng bắt đầu hành động vì lợi ích của chính người dân, thưa Ngài Thủ tướng Liên bang", phó chủ tịch phái FPÖ tại quốc hội Dagmar Belakovich, phát biểu tại Hội đồng Quốc gia. Những lời của bà được phát biểu trong buổi điều trần của đảng.

Thủ tướng Hungary Viktor Orban - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.05.2023
Thủ tướng Hungary gọi ý tưởng đưa ra gói trừng phạt thứ 11 chống lại Nga là trái với lẽ thường

Tình hình tiêu cực đang phát triển ở Áo

Theo nghị sĩ, Thủ tướng Áo Karl Nehammer "không biết mọi thứ thực sự diễn ra như thế nào với dân chúng, bởi vì ông ấy giao tiếp quá ít với người dân".
Belakovich nói thêm kết quả của chính phủ liên minh đất nước là "thảm họa." Theo bà, Áo có lạm phát cao nhất trong Khu vực đồng tiền chung châu Âu, hệ thống chăm sóc sức khỏe và y tế bị hủy hoại, và thảm họa với chính sách di cư.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала