Hàn Quốc và Mỹ hoàn thành giai đoạn đầu cuộc tập trận lớn nhất lịch sử

Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) – Hàn Quốc và Hoa Kỳ hôm thứ Năm đã tổ chức cuộc tập trận đầu tiên trong năm cuộc tập trận như một phần của cuộc tập trận chung bắn đạn thật lớn nhất từ trước đến nay, Sputnik đưa tin.
Trong cuộc tập trận tại thao trường quân sự Seungjin, nằm cách đường phân giới quân sự ngăn cách hai miền Nam và Bắc Triều Tiên chỉ 30 km, các lực lượng phối hợp của Hàn Quốc và Hoa Kỳ, cũng như các lực lượng phối hợp của tất cả các binh chủng quân đội Hàn Quốc đã thực hành các bài tập để gây "đòn trả đũa và đè bẹp" kẻ thù giả định trong trường hợp chúng thực hiện các hành động khiêu khích vũ trang.
Quân đội Ukraina phóng máy bay không người lái. - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.05.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Nhà Trắng dự đoán số phận Ukraina theo kịch bản Hàn Quốc

Đưa tin về cuộc tập trận và tăng niềm tin vào quân đội

Ngoài các thành viên của chính phủ Hàn Quốc, quân đội, các thành viên quốc hội và đại diện của ngành công nghiệp quốc phòng, các blogger chuyên về các chủ đề quân sự và hơn 1.500 quan sát viên dân sự cũng được mời đến xem các cuộc tập trận hiện tại. Theo Bộ Quốc phòng Hàn Quốc, điều này được thực hiện để tăng cường niềm tin vào quân đội về sự sẵn sàng tiến hành các hoạt động quân sự thực sự đối phó với các kịch bản khác nhau về "các mối đe dọa phi đối xứng" từ Triều Tiên, cũng như trong trường hợp xảy ra chiến sự.
Các cuộc tập trận tương tự tại thao trường Seungjin sẽ được tổ chức vào ngày 2, 7, 12 và 15 tháng 6.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала