Dữ liệu du thuyền dính líu đến vụ nổ "Dòng chảy phương Bắc" dẫn manh mối tới Ukraina

© Ảnh : Kustbevakningen Vị trí rò rỉ đường ống dẫn khí "Dòng chảy phương Bắc-2"
Vị trí rò rỉ đường ống dẫn khí  Dòng chảy phương Bắc-2 - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.05.2023
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Trong khuôn khổ điều tra vụ phá hoại đường ống dẫn khí đốt "Dòng chảy phương Bắc", Nord Stream, phát hiện sự dính líu qua hồ sơ của du thuyền "Andromeda" đang chỉ lối đến Ukraina, Spiegel đưa tin dẫn nguồn tà các nhà điều tra.
Siêu dữ liệu của thư điện tử email gửi khi du thuyền Andromeda được thuê dường như để vận chuyển chất nổ, dẫn manh mối đến Ukraina, tờ báo cho biết.

Du thuyền "Andromeda" dính líu đến vụ nổ tại "Dòng chảy phương Bắc"

Do nhận được ngày càng nhiều dữ liệu, các nhà điều tra Đức xuất phát từ thực tế là chiếc du thuyền "Andromeda" mà tên gọi xuất hiện trước đó trên các phương tiện truyền thông có thể đã là phương tiện được sử dụng để phá hoại các đường ống dẫn khí đốt "Dòng chảy phương Bắc", - Spiegel thông báo dẫn nguồn từ Văn phòng Công tố.
Bộ Ngoại giao Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.05.2023
BNG Nga gửi công hàm phản đối tới 3 đại sứ vì điều tra tình trạng khẩn cấp tại Dòng chảy Bắc
Các nhà điều tra dưới sự lãnh đạo của Bộ trưởng Tư pháp Peter Frank hiện tin chắc rằng du thuyền "Andromeda" đã được dùng vào vụ tấn công khủng bố.
Cụ thể hơn, để phá hoại đường ống dẫn khí đốt "Dòng chảy phương Bắc", người ta sử dụng Octogen (HMX - (CH2)4N4(NO2)4) là chất nổ bền nhiệt cao, như Spiegel phản ánh dẫn nguồn từ tài liệu điều tra.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала