- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Ấn phẩm Mỹ phỏng đoán thành phố nào sẽ thất thủ sau Artemovsk

© AP Photo / Evgeniy MaloletkaQuân nhân Ukraina tại thị trấn Chasov Yar gần Artemovsk
Quân nhân Ukraina tại thị trấn Chasov Yar gần Artemovsk - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.05.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Ukraina có thể mất quyền kiểm soát Chasovy Yar sau khi lực lượng Nga giải phóng Artemovsk, các nhà quan sát từ Tạp chí Military Watch của Mỹ viết.
“Các nhà phân tích phương Tây cho rằng Chasov Yar, phía tây Artemovsk, sẽ là mục tiêu tấn công tiếp theo của Nga”, - bài báo viết.
Bộ Quốc phòng Nga nói về việc giáng trả các cuộc tấn công của LLVT Ukraina theo hướng Artemovsk - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.05.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ Quốc phòng Nga nói về việc giáng trả các cuộc tấn công của LLVT Ukraina theo hướng Artemovsk
Những người viết chuyên mục nhớ lại rằng Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky đã cảnh báo sau khi mất Artemovsk, Lực lượng vũ trang Ukraina có nguy cơ mất các thành phố lớn như Slavyansk và Kramatorsk. Các tác giả lưu ý rằng, khu định cư đã chuyển sang quyền kiểm soát của Nga có tầm quan trọng chiến lược cao vì các nút giao thông hậu cần đều đi qua vùng này.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала