Tình báo Hàn Quốc: Kim Jong-un bị mắc chứng mất ngủ

© Sputnik / Alexey Nikolsky / Chuyển đến kho ảnhNhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un
Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un - Sputnik Việt Nam, 1920, 31.05.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Tình báo Hàn Quốc tin rằng nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un bị chứng mất ngủ, vì Triều Tiên gần đây đã thu thập thông tin về các loại thuốc mới nhất cho chứng mất ngủ, cũng như nhập khẩu rượu và thuốc lá.
Điều này có thể cho thấy nhà lãnh đạo Triều Tiên bị phụ thuộc vào chất nicotin và rượu ngày càng nhiều, hãng thông tấn Yonhap đưa tin, dẫn lời một thành viên của quốc hội Hàn Quốc. Nghị sĩ Đảng Dân chủ Thống nhất và thư ký của ủy ban tình báo quốc hội Yun Gong Young và nghị sĩ Đảng cầm quyền "Quyền lực Dân sự", và cũng là thư ký của ban Yoo Sang Bum nói về điều này, họ dẫn nguồn là báo cáo tình báo cho ủy ban chuyên trách trong quốc hội sau cuộc họp của ủy ban này.

"Chính quyền Triều Tiên gần đây đã thu thập dữ liệu y tế mới nhất về các loại thuốc như Zolpidem vào tháng 4 để điều trị chứng mất ngủ cho các chức sắc ở nước ngoài và ước tính rằng Kim Jong-un bị rối loạn giấc ngủ nghiêm trọng", - nghị sĩ thuộc Đảng cầm quyền "Quyền lực dân sự" và thư ký Ủy ban Tình báo Quốc hội nói.

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un và con gái chụp ảnh cùng các công nhân ngành công nghiệp quốc phòng đang làm việc trong vụ phóng tên lửa đạn đạo xuyên lục địa Hwaseong-17 - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.03.2023
Tiết lộ mới về ái nữ của ông Kim Jong-un

Ngày càng tồi hơn

Theo ông, tình báo Hàn Quốc đã xác định rằng CHDCND Triều Tiên đang nhập khẩu một số lượng lớn thuốc lá và đồ uống cao cấp từ các thương hiệu nước ngoài như Marlboro và Dunhill, điều này có thể cho thấy Kim Jong-un ngày càng phụ thuộc vào nicotine và rượu, và theo đó, tình trạng mất ngủ "vòng luẩn quẩn" có vẻ như còn tồi tệ hơn trước.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала