‘Mai sẽ không gặp mẹ mày nữa đâu’: 3 người phụ nữ bị sát hại trong căn nhà lúc rạng sáng

© Ảnh : TTXVN - Đặng Anh TuấnCơ quan điều tra phong tỏa hiện trường.
Cơ quan điều tra phong tỏa hiện trường. - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.06.2023
Đăng ký
Rạng sáng nay, Phan Danh Hưng (37 tuổi) mang theo dao sang nhà mẹ vợ sát hại vợ và cháu gái. Người hàng xóm sang can ngăn cũng bị nghi phạm Hưng dùng dao đâm tử vong.
Các tổ trinh sát, cảnh sát cơ động cùng chó nghiệp vụ đã được huy động đến khu vực truy bắt hung thủ Phan Danh Hưng, được cho là đã bỏ trốn vào khu vực núi Hòn Dữ (xã Xuân Diên).

3 người phụ nữ bị sát hại trong căn nhà ở Khánh Hoà

Rạng sáng ngày 2/6, tại thôn Xuân Đông, xã Diên Xuân, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hoà xảy ra vụ án mạng kinh hoàng khiến 3 người chết. Tất cả đều là nữ giới.
Ghi nhận ban đầu về vụ án mạng cho thấy, Phan Danh Hưng và vợ Lý Thị Thùy Vân (37 tuổi) xảy ra cãi vã tại căn nhà nhỏ ở thôn Xuân Đông, xã Diên Xuân, huyện Diên Khánh.
Hưng sau đó được cho là đã sát hại vợ. Khi cháu gái và bà Hồ Thị Tú Di (hàng xóm) chạy đến can ngăn cũng bị Hưng đâm tử vong. Sau khi gây án, Hưng đã bỏ trốn khỏi hiện trường.
Hiện căn nhà ở thôn Xuân Đông, xã Diên Xuân, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa - nơi phát hiện vụ án mạng kinh hoàng khiến 3 người tử vong, đang được cảnh sát phong tỏa nghiêm ngặt để phục vụ điều tra.
Công an tỉnh Khánh Hòa cùng các đơn vị liên quan lấy lời khai những người liên quan để làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng.
Theo người dân, nghi phạm Phan Danh Hưng quê ở xã Ninh Phụng, thị xã Ninh Hòa có thân hình xăm trổ, gầy gò.

“Ngày mai sẽ không gặp mẹ mày nữa đâu”

Vụ án mạng kinh hoàng khiến người dân ở thôn Xuân Đông không khỏi bàng hoàng, xót xa.
Người dân sống gần ngôi nhà nơi xảy ra án mạng kể lại, khoảng 5 giờ sáng nay, Hưng và vợ xảy ra cãi vã vì chuyện tiền bạc.
Xe cấp cứu. - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.06.2023
Đột tử khi đang phát biểu tuyên dương VĐV Sea Games 32
Sau khi nghe tiếng la hét thất thanh và kêu cứu, nhiều người dân đến hiện trường thì phát hiện vợ Hưng, người cháu gái (sinh năm 2004) và người phụ nữ (bà Hồ Thị Tú Di) là hàng xóm bị đâm với nhiều vết thương.
Ông Dương Quang Ánh, người nhà bà Tú Di, ở đối diện nhà Phan Danh Hưng, cách một đoạn ngắn, thông tin với báo chí rằng, rạng sáng nay bà Di dậy sớm chuẩn bị đi làm thì tiếng kêu cứu thất thanh của chị Vân liên tiếp.
Sau đó, bà Di chạy qua can ngăn Hưng thì bị đâm tử vong. Ông Ánh kể, hai vợ chồng Phan Danh Hưng cãi nhau từ đêm hôm qua.
“Tôi còn nghe thằng chồng đe doạ sẽ giết vợ”, nhân chứng kể lại.
Nghi phạm Phan Danh Hưng thậm chí còn nói với con gái rằng:
“Ngày mai sẽ không gặp mẹ mày nữa đâu”, con gái ông Hưng đã kể lại chuyện này với hàng xóm.
Hàng xóm cũng tiết lộ, Phan Danh Hưng làm thợ hồ, tính tình cộc cằn, khó gần. Vợ chồng Hưng và 3 con ở chung với mẹ chị Vân và người cháu gái. Kể từ khi về làm rể ở thôn này, tuy không có mâu thuẫn với bất kỳ ai nhưng lại mê tham gia cá độ bóng đá, lô đề và nhậu nhẹt.
Tối hôm qua (1/6), sau khi nhậu say, Hưng về đến nhà đã xảy ra cãi vã với người vợ là Lý Thị Thùy Vân (cũng sinh năm 1986).
Lúc mâu thuẫn, Hưng đã đập bể tivi, tủ lạnh và dọa giết vợ. Sợ người chồng trong lúc nóng giận có thể “làm thật”, chị Vân đã sang ngủ qua đêm tại nhà mẹ ruột là bà Đinh Thị A. ở ngay phía sau nhà.
Đến sáng hôm sau, khi mẹ vợ Hưng mang rau đi bán, người đàn ông này đã mang theo dao nhọn sang nhà mẹ vợ.
Thi thể được phủ khăn trắng trên đường - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.06.2023
Sớm đưa thi hài 11 công dân trong vụ tai nạn xe ở Trung Quốc về nước
Tại đây, sau khi sát hại vợ và cháu gái, đối tượng đã sát hại hàng xóm sang căn ngăn là bà Di.

Huy động chó nghiệp vụ truy bắt hung thủ

Vụ án mạng nghiêm trọng đang được Công an tỉnh Khánh Hòa khẩn trương điều tra, truy bắt hung thủ.
Ghi nhận tại hiện trường, vụ án mạngxảy ra tại nhà mẹ vợ của Phan Danh Hưng. Bên trong căn nhà, một phụ nữ bị sát hại nằm ngay hiên căn nhà. Trong khi đó, 2 nạn nhân còn lại bị Hưng dùng dao sát hại trong phòng ngủ và phía sau của căn nhà.
Vào gần 10hsáng 2/6, tổ công tác phối hợp Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Khánh Hòa và Công an huyện Diên Khánh vẫn đang tiến hành các hoạt động khám nghiệm hiện trường và tử thi nạn nhân trong một vụ cuồng sát kinh hoàng khiến 3 người tử vong.
Tới 10h30, hàng chục cảnh sát cơ động dẫn theo chó nghiệp vụ đến hiện trường, hỗ trợ cảnh sát hình sự lần theo dấu vết hung thủ.
Tới trưa nay, các mũi trinh sát hình sự, điều tra viên phối hợp giữa các trinh sát hình sự, điều tra viên Công an huyện Diên Khánh cùng Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Khánh Hòa vẫn đang triển khai các biện pháp nghiệp vụ ráo riết truy lùng Phan Duy Hưng, nghi phạm đã gây ra vụ sát hại khiến 3 người tử vong, gây chấn động thôn Xuân Đông.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала