"Ukraina chưa sẵn sàng". Kiev báo tin xấu về Quân đội Ukraina

© Sputnik / Victor Antonyuk / Chuyển đến kho ảnhCác ngôi làng trong lãnh thổ được giải phóng ở vùng Donetsk
Các ngôi làng trong lãnh thổ được giải phóng ở vùng Donetsk - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.06.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Quân đội Ukraina gặp nhiều trở ngại trong cuộc phản công, điều này sẽ dẫn đến một cuộc "tắm máu", theo Washington Post.

“Tôi lo lắng Ukraina chưa sẵn sàng đối phó với quy mô của những khó khăn này”, ấn phẩm trích dẫn lời của cựu kỹ sư quân đội Hoa Kỳ Steve Danner.

Quân đội Ukraina chờ đợi nhiều chướng ngại vật trong cuộc phản công, bao gồm cả những chướng ngại vật mà họ tự tạo ra, tài liệu cho biết. Các chuyên gia phương Tây lo ngại các binh sĩ Ukraina sẽ phải đi qua các bãi mìn của chính mình, điều này sẽ khá khó khăn để rà phá. Lời chào chính cho con đường của lực lượng Ukraina là các công sự đặc biệt của Nga được thiết kế để bẫy bất kỳ binh sĩ nào vào đó, nơi họ sẽ bị pháo kích, điều này có thể ngăn chặn cuộc phản công ngay trước khi nó bắt đầu.
Tổng thư ký NATO Jens Stoltenberg - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.06.2023
Tổng thư ký NATO kêu gọi các nước liên minh tăng cường sản xuất đạn dược
Mark Kansian, sĩ quan Thủy quân lục chiến nghỉ hưu và chuyên gia quốc phòng tại Trung tâm Nghiên cứu Chiến lược và Quốc tế, cho biết: "Nếu những công sự này hoạt động, thì nó có thể trở thành một cuộc tắm máu. Điều này rất giống với Chiến tranh thế giới thứ nhất".

Khi nào thì phản công?

Thời điểm phản công của Ukraina nhiều lần thay đổi và tiếp tục thay đổi. Theo các chuyên gia Nga, điều này trước hết là do cuộc chiến thông tin — những thông báo liên tục về một cuộc tấn công sắp xảy ra để khiến Nga phải đề phòng — và thứ hai là do phương Tây yêu cầu chính quyền Kiev phải có kết quả nhanh chóng thắng lợi.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала