Ứng cử viên tổng thống Mỹ Haley: Biden có thể không kết thúc nhiệm kỳ thứ hai

© AFP 2023 / Jim WatsonПрезидент США Джо Байден во время выступления с речью в баре Windsor в Дандолке в рамках четырехдневной поездки в Северную Ирландию и на празднование 25-й годовщины "Соглашения Страстной пятницы"
Президент США Джо Байден во время выступления с речью в баре Windsor в Дандолке  в рамках четырехдневной поездки в Северную Ирландию и на празднование 25-й годовщины Соглашения Страстной пятницы - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.06.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Ứng cử viên tổng thống Hoa Kỳ Nikki Haley gọi cú ngã của nhà lãnh đạo Hoa Kỳ đương nhiệm Joe Biden là lời cảnh báo rằng ông ta có thể không kết thúc nhiệm kỳ thứ hai nếu giành chiến thắng vào năm 2024.
Biden bị ngã trước công chúng khi tham gia lễ tốt nghiệp của các học viên Học viện Không quân một ngày trước đó.

"Mặc dù rất khó coi, nhưng chúng ta phải thành thật với người dân Mỹ. Kẻ thù của chúng ta cũng xem những đoạn phim truyền hình giống nhau và tự hỏi ai là người chịu trách nhiệm", - cựu thống đốc Nam Carolina và cựu đặc phái viên Hoa Kỳ tại Liên Hợp Quốc cho biết trong cuộc phỏng vấn với Fox.

© AFP 2023 / Nicholas KammNikki Haley
Nikki Haley - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.06.2023
Nikki Haley

Thiết lập lịch sử mới

"Joe Biden là tổng thống cao tuổi nhất trong lịch sử và nếu ông ấy tái đắc cử, chúng ta có thể ở bên Tổng thống Harris... Đã đến lúc có một thế hệ lãnh đạo mới ở Washington", - bà Nikki Hailey nói thêm.

Trong trường hợp tái đắc cử, Biden sẽ giữ chức phó tổng thống cho Kamala Harris, điều này giúp bà có cơ hội lãnh đạo đất nước nếu tổng thống vì lý do này hay lý do khác không thể hoàn thành nhiệm vụ của mình. Bà Nikki Haley, người đang tranh cử ứng viên tổng thống của Đảng Cộng hòa, một lần nữa kêu gọi giới hạn độ tuổi và bắt buộc kiểm tra khả năng trí tuệ đối với các ứng cử viên tranh chức vụ cao nhất.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала