"Không cho phép". Cựu điệp viên MI6 tiết lộ điều khiến phương Tây không tha thứ Putin

© Sputnik / Pavel Bednyakov / Chuyển đến kho ảnhổng thống Nga Vladimir Putin
ổng thống Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.06.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Giới tinh hoa phương Tây không thể tha thứ cho Tổng thống Nga Vladimir Putin vì ông đã không để cho nước Nga bị cướp bóc, cựu điệp viên MI6 Alastair Crook nói trên kênh YouTube Judge Napolitano.

"Thời Yeltsin, Mỹ nghĩ rằng Nga đã nằm trong tay họ. Những người từ Harvard đã đến Nga, mua và cướp hầu hết các nguồn tài nguyên. Điều đó diễn ra cho đến năm 1999. Sau đó Putin lên nắm quyền và dần dần chấm dứt chuyện đó. Tôi nghĩ Barak Obama (Tổng thống thứ 44 của Hoa Kỳ) không thể tha thứ cho Putin vì điều này," cựu điệp viên MI6 Alastair Crook nói.

Tổng thống Nga Vladimir Putin tổ chức một cuộc họp qua hội nghị truyền hình với các gia đình được trao tặng Huân chương Vinh quang  сha mẹ - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.06.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sĩ quan Mỹ tiết lộ Putin giáng đòn gì vào Lực lượng Vũ trang Ukraina
Theo sĩ quan tình báo này, các đối tác phương Tây hy vọng "một Yeltsin khác" sẽ lên nắm quyền ở Nga và giới tinh hoa tài chính của Hoa Kỳ cuối cùng sẽ có thể khuất phục được nước này.
Ông Alastair Crook cũng nhắc lại rằng Putin đã "kiềm chế" các nhà tài phiệt Mỹ và giành lại các mỏ khoáng sản cũng như các tài nguyên và của cải khác của Nga cho nhà nước sở hữu.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала