- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

«Bẫy giương sẵn». Tướng Ba Lan tiết lộ những gì đe dọa LLVT Ukraina

© AP Photo / Efrem LukatskyQuân đội Ukraina gần Artemovsk
Quân đội Ukraina gần Artemovsk - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.06.2023
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Đòn giáng trả của quân Nga trong thời gian LLVT Ukraina tấn công thể hiện mối đe dọa nguy hiểm nhất với người Ukraina, cựu tướng Ba Lan Waldemar Skrzypczak tuyên bố trong cuộc phỏng vấn của wPolityce.

"Binh sĩ Ukraina tiến được 1.300 mét và phấn khích. Đó là kiểu phản công gì thế? Chỉ là dậm chân tại chỗ. Họ thậm chí còn chưa vượt qua được cứ điểm của Nga", - nhà quân sự Ba Lan nhận xét.

Xe tăng Đức Leopard 2 A4M - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.06.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Tỷ phú Mỹ Elon Musk đánh giá việc LLVT Ukraina mất xe tăng Leopard 2 của Đức
Theo lời ông, LLVT Ukraina đã không đạt được bất kỳ thành tựu nào trong cuộc phản công, vì họ sử dụng sai chiến lược sai lầm để chống quân Nga. Vị tướng cũng xác nhận rằng lực lượng Nga đã chuẩn bị sẵn cái bẫy nghiêm trọng chờ những kẻ tấn công.

"Mối đe dọa lớn nhất đối với người Ukraina không phải là các cứ điểm phòng thủ của quân Nga, nơi LLVT Ukraina đã phải bỏ lại nhiều xe tăng và xe thiết giáp «Bradleys», mà là đòn giáng trả của quân Nga - đâu đó ở phía sau, xe tăng và xe chiến đấu của Nga đang chờ người Ukraina chọc thủng hàng phòng thủ của Nga, ai ngờ cũng đúng là lúc Nga sẽ giáng đòn", - vị tướng cảnh báo.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала