Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Lô dầu thô giảm giá đầu tiên của Nga đã đến Karachi được thanh toán bằng nhân dân tệ

Đăng ký
Lô dầu thô đầu tiên từ Nga, được thanh toán bằng nhân dân tệ, đã được chuyển đến cảng Karachi của Pakistan vào Chủ nhật. Điều này đã được Bộ trưởng dầu mỏ Pakistan Musadik Malik công bố.

"Tàu chở dầu của Nga đậu ở đây đến từ cảng Sohar ở Oman, mang theo 45.142 tấn dầu thô", Sharik Farooqi, giám đốc quan hệ công chúng của cảng Karachi, cho biết.

Vào Chủ nhật, ngày 11 tháng 6, Thủ tướng Pakistan Shahbaz Sharif cho biết trên trang Twitter của mình rằng lô dầu đầu tiên của Nga đã được mua "với giá chiết khấu."
"Đây là chuyến vận tải dầu đầu tiên của Nga đến Pakistan và là sự khởi đầu của mối quan hệ mới giữa Pakistan và Liên bang Nga," Thủ tướng nói thêm.
Ngày 20/1, Bộ trưởng Năng lượng Nga Nikolai Shulginov cho biết Moskva và Islamabad sẽ nhất trí về vấn đề cung cấp dầu và các sản phẩm dầu từ Nga vào cuối tháng 3.
Vào ngày 21 tháng 3, Tổng thống Nga Vladimir Putin, trong cuộc hội đàm với Chủ tịch Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa Tập Cận Bình, nói rằng Moskva ủng hộ việc "sử dụng đồng nhân dân tệ của Trung Quốc trong các thỏa thuận giữa Liên bang Nga và các nước Châu Á, Châu Phi và Mỹ Latinh".
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала