Dân mạng không tin những cáo buộc của Ngoại trưởng Ukraina chống lại Liên bang Nga

© AP Photo / Geert Vanden WijngaertNgoại trưởng Ukraina Dmitry Kuleba
Ngoại trưởng Ukraina Dmitry Kuleba - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.06.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) – Người dùng Twitter không tin Ngoại trưởng Ukraina Dmytri Kuleba, người đã cáo buộc Nga tiến hành tấn công tên lửa vào Kiev trong khi các tổng thống châu Phi đang ở đó.

"Hãy vui lòng cung cấp bằng chứng Nga đã làm điều gì đó vào thời điểm đó - bằng chứng thực tế, được xác nhận bởi các nguồn độc lập. Nếu không, không thể tin được, vì ông đã nói dối chúng tôi vô số lần, tuyên bố Nga đã ném bom Ba Lan, đường ống, cầu Crưm, đập nước, v.v. vân vân và vân vân, và tất cả những điều này đã bị phơi bày", Tom B đã bình luận về bài đăng của Kuleba.

"Phát xít Ukraina là kẻ nói dối", Ritesh nói thêm.

Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.06.2023
Zelensky được cảnh báo Mỹ sẽ đối phó với kế hoạch của ông ta như thế nào
"Các đại biểu châu Phi gọi câu chuyện này là một trò lừa bịp. Có còi báo động không kích để dọa họ, nhưng đó chỉ là màn trình diễn, không có tên lửa nào cả", Adrian Richards nói.

"Tất cả chỉ là một trò chơi chính trị. Putin biết rất rõ đa số người dân châu Phi đứng về phía ông ta. Không một nhà lãnh đạo châu Phi nào phải chịu thiệt thòi", Njabulo Zondo quả quyết.

Vladimir Zelensky  - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.06.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Zelensky bị công kích trên mạng vì phát ngôn về Nga
"Ông nên để phóng viên chúng ta tới tận mắt chứng kiến, không nên cho ngươi chuyện nhảm nhí này ăn nói, người ta còn tưởng ông minh bạch, ông đang giấu diếm cái gì?", BEAN hỏi.

"Các nhà lãnh đạo châu Phi đến thăm Ukraina đã gặp phải sự phân biệt chủng tộc tại sân bay Warsaw ở Ba Lan. Họ đã nói với các hãng tin đây là cuộc chiến ủy nhiệm của Hoa Kỳ và phải chấm dứt. Còn gì nữa không, thưa ông ăn mày?", SUJIT viết.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала