- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

FSB đã ngăn chặn âm mưu tấn công khủng bố chống chính quyền tỉnh Zaporozhye

© Sputnik / Russian Federal Security Service / Chuyển đến kho ảnhFSB của Nga.
FSB của Nga. - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.06.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) – Tổng Cục An ninh Liên bang Nga (FSB) đã ngăn chặn nỗ lực của Tổng cục Tình báo thuộc Bộ Quốc phòng Ukraina tổ chức các cuộc tấn công khủng bố nhằm vào những người đứng đầu chính quyền của khu vực Zaporozhye.

"Trong quá trình tiến hành chiến dịch phản ứng, Tổng Cục An ninh Liên bang Nga đã ngăn chặn nỗ lực của Tổng cục Tình báo Bộ Quốc phòng Ukraina nhằm thực hiện một loạt hành động phá hoại và khủng bố chống lại những người đứng đầu chính quyền quân sự-dân sự tỉnh Zaporozhye và nhân viên thực thi pháp luật của Liên bang Nga", - theo nội dung thông cáo từ Trung tâm quan hệ công chúng của Cục An ninh Liên bang Nga.

Người phụ nữ bên máy tính - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.06.2023
FSB phát hiện hoạt động tình báo của Mỹ bằng iPhone
Cơ quan này đã xác định được một sĩ quan tình báo Ukraina, người giám sát hoạt động của các đồng phạm mà đối tượng tuyển dụng trong số những cư dân của tỉnh Zaporozhye và nhận được thông tin toàn diện về các hoạt động do Tổng cục Tình báo thuộc Bộ Quốc phòng Ukraina thực hiện. Các nhân viên FSB đã xác định được thủ phạm trực tiếp, bắt giữ đồng phạm của hắn, tịch thu phương tiện phạm tội, đồng thời xác định các kênh liên lạc bí mật và phương thức tài trợ.
Đã khởi tố các vụ án chống lại đồng phạm theo các điều khoản về tấn công khủng bố và mua bán trái phép chất nổ và thiết bị nổ.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала