- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Chính trị gia Ukraina tuyên bố về đòn mạnh mà Putin giáng vào Zelensky

© AFP 2023 / BRENDAN SMIALOWSKITổng thống Ukraina Vladimir Zelensky
Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.06.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) – Tổng thống Nga Vladimir Putin đã hoàn toàn làm mất uy tín của Vladimir Zelensky khi đưa ra công khai dự thảo hiệp ước Istanbul với Kiev được ký tắt vào năm 2022, Oleg Soskin, cựu cố vấn của cựu Tổng thống Ukraina Leonid Kuchma, cho biết trên blog YouTube của mình.
"Zelensky giờ đang như một vị vua cởi truồng. Putin đã lột trần và đưa ông ta lên sân khấu cùng với chính phủ của mình", ông nói.
Nhà khoa học chính trị lập luận tài liệu được đưa ra đã đặt Zelensky, chính phủ của ông và Ukraina vào một tình thế rất khó khăn, và nếu không có một kế hoạch hành động thích hợp để thoát khỏi, thì lựa chọn tốt nhất sẽ là nhà lãnh đạo Ukraina trốn khỏi đất nước.
Vladimir Zelensky  - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.06.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Zelensky bị công kích trên mạng vì phát ngôn về Nga
"Chế độ của Zelensky đã tự kiệt quệ. Thế là xong. Ông ấy không thể tiếp tục, đã bị mất uy tín", Soskin tổng kết.
Trước đó, cựu cố vấn cho rằng cuộc tấn công của lực lượng vũ trang Ukraina thất bại do tính toán sai lầm nghiêm trọng của Tổng thống Zelensky.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала