Cảnh sát biển Hoa Kỳ tìm thấy mảnh vỡ trong khu vực tìm kiếm tàu lặn mất tích

© Ảnh : Public domain / U.S. Coast GuardUSCGC John Midgett ( WHEC -726)
USCGC John Midgett ( WHEC -726) - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.06.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Trong khu vực tìm kiếm tàu lặn Titan mất tích đã phát hiện các mảnh vỡ, Lực lượng bảo vệ bờ biển Hoa Kỳ cho biết trên Twitter.

"Địa điểm có các mảnh vỡ được phát hiện bởi phương tiện dưới nước điều khiển từ xa trong khu vực tìm kiếm gần tàu Titanic", - tuyên bố cho biết.

Hiện tại các chuyên gia đang đánh giá thông tin nhận được.
Phương tiện lặn biển sâu của OceanGate Expeditions, được thiết kế để đưa khách du lịch đến địa điểm xác tàu Titanic, đã bị mất liên lạc vào ngày 18 tháng 6, khoảng 1 giờ 45 phút sau khi lặn. Theo các phương tiện truyền thông, tỷ phú Anh Hamish Harding, cựu chiến binh biển sâu Pháp Paul-Henri Nargeole, người sáng lập công ty du lịch Titanic của Mỹ Stockton Rush, và doanh nhân Pakistan Shahzada Dawood cùng con trai có thể có mặt trên tàu.
Titanic tại bến cảng Southampton trước khi khởi hành - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.06.2023
Phát hiện mối liên hệ bất ngờ giữa các nạn nhân của "Titanic" với chủ sở hữu tàu lặn mất tích
Ban đầu, có thông tin cho rằng oxy trên tàu lặn sẽ đủ trong 96 giờ - 4 ngày kể từ thời điểm lặn. Sau đó, các chuyên gia cho rằng với một số hành động nhất định, hành khách vẫn có thể kéo dài các khoản dự trữ này trong một thời gian lâu hơn. Đồng thời, theo ước tính của Lực lượng Bảo vệ Bờ biển Hoa Kỳ, lượng oxy trong thiết bị phải kết thúc vào lúc 18:08 hôm nay. Cuộc tìm kiếm vẫn tiếp tục.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала