- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Putin nói ông ưu tiên quan tâm đến các vấn đề của chiến dịch đặc biệt

© Sputnik / Gavriil Grigorov  / Chuyển đến kho ảnhVladimir Putin
Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.06.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin cho biết ông ưu tiên quan tâm đến tiến độ của chiến dịch quân sự đặc biệt, giải quyết các vấn đề liên quan trong suốt cả ngày làm việc.
"Chà, tất nhiên, tôi quan tâm hàng đầu. Một ngày bắt đầu và kết thúc với điều này", ông nói trong cuộc phỏng vấn với Pavel Zarubin cho chương trình «Moscow. Kremlin. Putin» trên kênh truyền hình Rossiya 1 (VGTRK), khi trả lời câu hỏi.
Putin giải thích ông tổ chức các hội nghị, cuộc họp, điện đàm, thảo luận các vấn đề liên quan đến công việc của các doanh nghiệp tổ hợp công nghiệp-quân sự và việc sử dụng vũ khí do họ sản xuất.
Hoàng hôn trên nền tòa nhà chọc trời phố bờ sông Kotelnicheskaya, trung tâm thương mại quốc tế Moscow-City và tòa nhà Bộ Ngoại giao Nga tại Moskva - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.06.2023
Nga đã có bước đi lịch sử và phương Tây cần phải chấp nhận điều đó

Tăng cường khả năng quốc phòng không nên làm tổn hại đến nền kinh tế

"Chúng tôi nói về tính hiệu quả, nói về chỗ nào và việc gì khác cần phải làm, chỗ nào và cái gì còn thiếu. Chúng tôi nói về cách thức, bằng cách nào, bước nào, với tốc độ ra sao để tăng cường nỗ lực. Tất nhiên, chúng tôi luôn nói về hỗ trợ tài chính, luôn luôn! Để việc sản xuất vũ khí và thiết bị diễn ra đúng tiến độ, số lượng, chất lượng, đồng thời phải thực hiện mọi nghĩa vụ xã hội của mình đối với đất nước , cho người dân, để chúng ta có thể giải quyết các vấn đề xã hội”, ông Putin nói.

Đồng thời, ông nhấn mạnh những nỗ lực trong lĩnh vực tăng cường năng lực quốc phòng không được gây tổn hại cho nền kinh tế.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала