- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

LLVT Ukraina tăng cường hoạt động của phương tiện không người lái tại khu vực ZNPP

© Sputnik / Konstantin Mikhalchevsky / Chuyển đến kho ảnhQuân nhân Nga trên lãnh thổ của nhà máy điện hạt nhân Zaporozhye
Quân nhân Nga trên lãnh thổ của nhà máy điện hạt nhân Zaporozhye - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.07.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Quân đội Ukraina tăng cường hoạt động của phương tiện không người lái tại khu vực nhà máy điện hạt nhân Zaporozhye (ZNPP), các đơn vị LLVT Nga sẵn sàng đẩy lùi bất kỳ cuộc tấn công nào tại khu vực này, chỉ huy đơn vị vũ trang Nga nói với các nhà báo.
"Nhiệm vụ quan trọng nhất là không để bọn biệt kích phá hoại lọt vào. Khi hồ còn đầy nước, chúng tôi phải đề phòng bọn phá hoại đi trên mặt nước, nay có khả năng các nhóm phá hoại xâm nhập bằng mô tô địa hình (ATV). Tất cả chúng tôi đều tập trung cao độ, kiên quyết và nghiêm túc. Nếu kẻ địch dám vượt qua, chúng tôi sẽ đẩy lùi chúng, không để chúng đột nhập và thực hiện những hành động phá hoại nhằm vào ZNPP", - chỉ huy đơn vị nói.
Một xạ thủ tại đài quan sát nói với Sputnik rằng quân đội Ukraina gần đây đã tăng cường cho UAV do thám hoạt động.
Nhà máy điện hạt nhân Zaporozhye - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.04.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Cú tấn công của chiếc UAV Ukraina rơi gần nhà máy điện hạt nhân có thể gây ra thảm họa nhân tạo

"Các cuộc xuất kích của UAV ban đêm trở nên thường xuyên hơn. Pháo kích đã bớt đi một chút, nhưng lại bắt đầu có các dấu hiệu tăng cường hoạt động. Pháo hiệu được chúng phóng lên vào ban đêm. Những pháo hiệu ấy cho biết rằng bọn chúng đang ở đây", - xạ thủ có biệt danh "Pianist" kể lại.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала