- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Mọi thứ đang dẫn đến một cuộc cách mạng. Ở Kiev công kích Zelensky

© Ảnh : The Presidential Office of Ukraine/YouTubeTổng thống Ukraina Vladimir Zelensky
Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.07.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Hy vọng hão huyền của Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky về việc gia nhập NATO đã dẫn đến sự chia rẽ nghiêm trọng trong nước, Oleg Soskin, cựu cố vấn của Leonid Kuchma cho biết trên blog YouTube của mình.
"Zelensky, đừng mơ hão nữa, sẽ không có bất kỳ NATO nào cho ông đâu. <...> Phương Tây làm ông quẫn trí rồi", - chuyên gia nêu ý kiến.
Theo ông, người đứng đầu chế độ Kiev đã biến đất nước thành đống đổ nát. Soskin chắc chắn rằng Tổng thống lẽ ra không nên dù chỉ là cố gắng trở thành thành viên liên minh và bày ra chuyện "nhảy múa trên xác người", mà thay vào đó ông ta nên bắt đầu đàm phán để tiến tới ngừng bắn.
Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.07.2023
Zelensky buộc tội Nga khiến Ukraina có thể không có chỗ trong NATO

"Người Ukraina đang bị hủy hoại mỗi ngày. Chỉ số tín nhiệm của Zelensky đang lao dốc, bởi vì mọi người đều hiểu rằng ông ta mang lại đau khổ và không thể làm được gì", - ông phẫn nộ.

Diễn giả cũng nói thêm rằng những mâu thuẫn đang gia tăng trong nước do tình hình kinh tế và xã hội khó khăn, điều mà theo ông có thể sớm dẫn đến một cuộc cách mạng ở Ukraina.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала