- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Chuyên gia quân sự: Phương Tây bắt đầu mệt mỏi vì xung đột ở Ukraina

© Sputnik / RIA Novosti / Chuyển đến kho ảnhHoạt động của xe tăng T90-M "Đột phá" và súng cối 120 mm tại khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt
Hoạt động của xe tăng T90-M Đột phá và súng cối 120 mm tại khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.07.2023
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Phương Tây bắt đầu cảm thấy mệt mỏi do xung đột quân sự ở Ukraina, Phó Nguyên soái Không quân Anh đã nghỉ hưu Sean Bell tuyên bố trong cuộc phỏng vấn.
Như nhà quân sự Bell nói trên kênh truyền hình Sky News, việc bơm vũ khí phương Tây cho Ukraina "đang ngày càng trở nên khó khăn phức tạp hơn" và rủi ro cũng như tốn phí cũng ngày càng tăng cao.

«Sự mệt mỏi vì chiến tranh đang dần xâm chiếm và chúng ta đang nhìn thấy một số sự thật, một số đá ngầm cạm bẫy cũng đang lộ diện», - Bell tuyên bố.

Tổng thống Bulgaria Rumen Radev - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.07.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Tổng thống Bulgaria bất ngờ lên tiếng về xung đột ở Ukraina
Chuyên gia này thừa nhận rằng cuộc phản công của Ukraina đang diễn ra với rất ít thành công, đồng thời ông lưu ý rằng những đảm bảo mà phía NATO dành cho Ukraina về việc gia nhập liên minh có thể «kích thích» phía Nga tiếp tục chiến dịch quân sự đặc biệt.
«Nếu như Ukraina có thể đạt được bước đột phá nào đó trong vài tuần tới thì điều này có thể thay đổi tình hình hoàn toàn, nhưng hiện thời vấn đề gia nhập NATO không được xem xét», - Bell nhấn mạnh.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала