Người đứng đầu Bộ Giáo dục phản ứng trước lệnh trừng phạt mới của Anh đối với người Nga

© Sputnik / Iliya Pitalev / Chuyển đến kho ảnhBộ Giáo dục Liên bang Nga
Bộ Giáo dục Liên bang Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.07.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) – Các nước phương Tây một lần nữa núp dưới vỏ bọc trẻ em để áp đặt các biện pháp trừng phạt một cách vô lý, Bộ trưởng Bộ Giáo dục Nga Sergei Kravtsov cho biết.
Trước đó, trên trang web của chính phủ Anh có công bố một danh sách cập nhật về những người Nga bị trừng phạt, bao gồm Thanh tra viên DNR Daria Morozova, Bộ trưởng Bộ Giáo dục Nga Sergey Kravtsov, Bộ trưởng Văn hóa Nga Olga Lyubimova và người đứng đầu chính quyền khu vực Kharkov Vitaly Ganchev.
Trụ sở LHQ ở Vienna - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.07.2023
Chính khách Áo nhắc về quyền bỏ phiếu của cư dân trong vấn đề trừng phạt Nga

"Các đại diện của phương Tây lại một lần nữa núp dưới vỏ bọc trẻ em và lấy những cái cớ không đâu để áp đặt các biện pháp trừng phạt. Điều này không hề cản trở hệ thống giáo dục trong nước đi theo con đường độc đáo của mình và phát triển thành công, bất chấp áp lực bên ngoài," - Kravtsov nói, dịch vụ báo chí của Bộ Giáo dục trích dẫn lời ông.

Bộ trưởng lưu ý rằng thành tích xuất sắc của học sinh Nga tại các kỳ thi Olympic quốc tế là sự khẳng định tính đúng đắn của con đường chủ quyền mà Nga đã chọn. Người đứng đầu Bộ Giáo dục kết luận: “Mới vài ngày trước kỳ thi Olympic Vật lý quốc tế đã kết thúc và các học sinh củachúng ta đã giành được 5 huy chương vàng”.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала