- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Người Mỹ kịch liệt đả kích sau khi Zelensky nói lời cảm ơn

© AP PhotoTổng thống Ukraina Vladimir Zelensky
Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.07.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Người dùng Twitter ở Mỹ đã kịch liệt đả kích Vladimir Zelensky sau khi ông ta cảm ơn người Mỹ và Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden về gói viện trợ quân sự mới đây.
"Người dân Mỹ không được lựa chọn, nên không cần cảm ơn chúng tôi. Hầu hết chúng tôi không ủng hộ cuộc chiến tranh này", - gascanman viết.
"Ông ta khiến tôi buồn nôn. Chúng ta sẽ không lấy lại được bất kỳ thứ gì trong số này", - Rackoon Anon nói.

"Không cần cảm ơn. Chúng tôi tự hào đang hỗ trợ tất cả bọn phát xít ở Ukraina. Điều này tốt hơn nhiều so với việc giúp đỡ người dân Mỹ", - Conlee Pettimore chế nhạo.

Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.07.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Ở Ukraina thừa nhận sai lầm của Zelensky trước khi nổ ra chiến dịch đặc biệt
"Hãy tận hưởng những đồng đô la ấy ngay lúc này đi. Khi xung đột kết thúc, gia đình của những người mà ông đã hy sinh họ cho phương Tây sẽ tìm đến ông", - Gabe cảnh báo.
"Chuyện lấy hàng tỷ đô la vất vả mới kiếm được của chúng tôi là thế nào?" - AliciaAndFam đặt câu hỏi.
"Hôm nay ông nói rằng chiến tranh chỉ có thể kết thúc bằng con đường ngoại giao, nhưng ông không muốn nói chuyện với (Tổng thống Nga Vladimir) Putin. Hãy giải thích làm sao ông có thể chấm dứt cuộc xung đột này nếu không nói chuyện với người thắng trận?" - Mario Colorado Jr. tức giận.
Moskva nhiều lần tuyên bố rằng sự hỗ trợ quân sự của phương Tây không mang lại điều gì tốt lành cho Ukraina mà chỉ kéo dài xung đột, đồng thời những lô hàng vận chuyển vũ khí cho Ukraina sẽ trở thành mục tiêu tấn công hợp pháp của Lực lượng Hàng không Vũ trụ Nga.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала