Born Pink diễn ra theo kế hoạch; ekip BlackPink đã đến Hà Nội

© AP Photo / Invision/Evan AgostiniBlackpink
Blackpink - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.07.2023
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Ngày 25/7, UBND TP Hà Nội đã có thông tin chính thức về việc chấp thuận hai đêm nhạc BlackPink vào đêm 29 và 30/7 tại sân vận động Mỹ Đình như kế hoạch.
Theo thông báo của UBND TP Hà Nội, ngày 30/6, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội đã chấp thuận cho tổ chức chương trình Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của BlackPink năm 2023 vào tối 29 và 30/7 tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình, theo hồ sơ xin chấp thuận biểu diễn của Công ty TNHH Âm nhạc IME Việt Nam.
UBND TP Hà Nội đánh giá chương trình “Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của BlackPink 2023” là sự kiện văn hóa mang tính quốc tế, có quy mô lớn. Nhóm nhạc BlackPink là một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu, nổi tiếng của Hàn Quốc, được giới trẻ yêu thích.
Ca sĩ chính của nhóm nhạc Hàn Quốc Blackpink Lalisa Manoban - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.07.2023
Việt Nam xem xét khả năng huỷ đêm diễn của BlackPink?
Chương trình đã được tổ chức tại nhiều nước trên thế giới và nếu được tổ chức thành công tại Hà Nội sẽ góp phần nâng cao hình ảnh Hà Nội - Việt Nam điểm đến an toàn thân thiện của bạn bè thế giới, quảng bá du lịch, khẳng định năng lực tổ chức sự kiện lớn của Việt Nam.
Đồng thời là cơ hội để Hà Nội giao lưu, phát triển công nghiệp văn hóa theo Nghị quyết 09-NQ/TU của Thành ủy về “Phát triển công nghiệp văn hóa trên địa bàn Thủ đô giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”.
Bên cạnh đó, việc BlackPink tổ chức 2 buổi diễn Born Pink tại Hà Nội có thể mở ra một trào lưu thu hút các ngôi sao hạng A của thế giới đến Việt Nam. Các ngôi sao hạng A đến Việt Nam không hẳn chỉ vì lợi ích kinh tế, mà nó còn là minh chứng của các yếu tố khác như quảng bá du lịch, hình ảnh, năng lực tổ chức sự kiện, cơ sở vật chất, truyền thông và tiêu dùng...
Rosé of BLACKPINK performs at Sahara Tent during the 2019 Coachella Valley Music And Arts Festival on April 12, 2019 in Indio, California.  - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.07.2023
Biển Đông
Việt Nam xác minh Ban tổ chức đêm nhạc Born Pink của BlackPink ủng hộ đường lưỡi bò
Để hai đêm nhạc diễn ra thành công với khoảng 67.000 khán giả tham dự, UBND TP Hà Nội đã giao nhiệm vụ cho các sở, ngành, địa phương, chỉ đạo Công an thành phố, Bộ Tư lệnh Thủ đô xây dựng phương án đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn, Sở Y tế xây dựng phương án đảm bảo y tế, phòng chống dịch.
Đáng chú ý, theo ghi nhận sáng nay của Tuổi Trẻ Online, nhiều nhân viên của nhóm nhạc này đã check-in trên mạng xã hội hào hứng khoe ảnh ẩm thực Việt Nam với bát phở gà, uống bia thương hiệu Việt, đánh dấu việc đặt chân đến Việt Nam để chuẩn bị cho concert Born Pink.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала