Cựu phi công Mỹ nói về các hiện tượng dị thường trên bầu trời Mỹ

Brighton Beach, New York. - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.07.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Các hiện tượng dị thường không xác định trên bầu trời Hoa Kỳ gây ra mối đe dọa đối với an ninh quốc gia, nhưng việc điều tra những trường hợp như vậy là vô cùng khó khăn do chính sách của chính quyền, do họ che giấu nhiều dữ liệu, sĩ quan Mỹ về hưu, cựu phi công chiến đấu Ryan Graves nói.
Theo ông Ryan Graves, các hiện tượng dị thường không xác định gây ra mối đe dọa đối với cả an ninh quốc gia và an toàn bay nói chung của Hoa Kỳ.
Ông Ryan Graves lưu ý rằng những "quan sát" như vậy không hiếm hoặc đơn lẻ - ngược lại, chúng đã trở thành thông lệ. Hiện tượng này đã được chứng kiến bởi các phi công quân sự và dân sự, cũng như các nhà quan sát chuyên nghiệp. Ông cũng cho biết chính phủ Hoa Kỳ "biết nhiều hơn" về những hiện tượng như vậy và đã mật hóa dữ liệu. Tất cả điều này tạo ra sự đầu cơ và ngờ vực.
Khinh khí cầu Trung Quốc ngoài khơi bờ biển Hoa Kỳ - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.06.2023
Biden muốn nói chuyện với Tập Cận Bình sau khi khinh khí cầu Trung Quốc bị bắn trúng

Sự cố nổi bật nhất

Theo Ryan Graves, bản thân ông đã nhiều lần chứng kiến những điều dị thường như vậy trong sự nghiệp của mình. Trong đội ngũ của ông, những trường hợp như vậy đã trở thành "bí mật mở" và xuất hiện trong "báo cáo hàng ngày".
Ông Ryan Graves đã mô tả một trong những sự cố nổi bật nhất được ghi lại bởi phi công đồng nghiệp. Ông nhìn thấy "khối lập phương màu xám đen bên trong quả cầu trong suốt" trên bầu trời Bờ Đông nước Mỹ.

"Việc mật hóa quá mức các hiện tượng dị thường không xác định ngăn cản chúng ta thực hiện cuộc điều tra khoa học thực sự để tìm ra câu trả lời. Tóm lại, tại sao chúng ta lại cho phép các vật thể trên bầu trời, đặc biệt là các vật thể phá hủy công nghệ cao, vẫn là vật thể chưa được xác định?" - ông Ryan Graves đặt câu hỏi.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала