Luật sư của Trump coi Pence là nhân chứng tốt nhất cho phiên tòa

© AP Photo / The Philadelphia Inquirer / David SwansonMike Pence
Mike Pence - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.08.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Luật sư John Lauro của cựu Tổng thống Hoa Kỳ coi cựu Phó Tổng thống Mike Pence là một trong những nhân chứng tốt nhất cho phiên tòa xét xử vụ cáo buộc chống lại thân chủ của ông là Donald Trump, luật sư cho biết hôm Chủ nhật trong cuộc phỏng vấn với ABC News.

"Mike Pence sẽ là một trong những nhân chứng tốt nhất tại phiên tòa", - luật sư Lauro nói.

Luật sư Lauro tin rằng Trump sẽ được trắng án nếu trong lời khai tại phiên tòa, Pence nói ra những điều mà trước đó ông ta đã viết trong cuốn sách của mình.

"Pence thừa nhận rằng có sự mâu thuẫn và gian lận liên quan đến cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2020", - luật sư Lauro nói.

Ông Lauro cũng lưu ý rằng, là một luật sư, Pence "chưa bao giờ nói với Trump rằng hành động của ông ấy là phạm tội".
Trước đó Pence đã nói trong cuộc phỏng vấn với CBS News rằng ông sẵn sàng làm chứng tại phiên tòa xét xử Donald Trump về các cáo buộc liên quan đến vụ xông vào Điện Capitol hồi tháng 1 năm 2021.
Cựu Tổng thống Donald Trump trước khi ra tòa - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.08.2023
Tòa quyết định không bắt giữ ông Trump

Trump hứa hẹn mở cuộc điều tra Biden

Cựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump tuyên bố rằng nếu ông tái đắc cử vào chức vụ nguyên thủ quốc gia, sẽ lập tức bắt đầu cuộc điều tra về mọi hành vi phạm pháp của lãnh đạo Mỹ hiện tại Joe Biden và gia đình ông ta, bài phát biểu của Trump truyền trực tiếp trên kênh YouTube của hãng truyền thông RSBN.
"Vào ngày đầu tiên nhậm chức, tôi sẽ uý thác cho Công tố viên đặc biệt điều tra từng cáo buộc trong số rất nhiều cáo buộc được đưa ra trước Quốc hội liên quan đến những hành vi đáng xấu hổ, bao gồm nhận hối lộ từ Trung Quốc và nhiều quốc gia nước ngoài khác để chuyển vào ngân quỹ của gia đình tội phạm Biden", - Trump tuyên bố khi phát biểu tại cuộc tiếp xúc cử tri ở bang South Carolina.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала