- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Ở Crưm giải thích lý do Zelensky bác bỏ đàm phán

© Ảnh : Telegram / Zelensky OfficialTổng thống Ukraina Vladimir Zelensky
Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.08.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Chính quyền Kiev bác bỏ khả năng đàm phán ngừng bắn với Nga vì việc chấm dứt hoặc "đóng băng" xung đột có nguy cơ dẫn đến thảm họa cho cá nhân Vladimir Zelensky và chế độ của ông ta, người đứng đầu nghị viện Crưm Vladimir Konstantinov cho biết.
Mikhail Podolyak, cố vấn Chánh Văn phòng của Vladimir Zelensky trước đó nói rằng sẽ không thể có bất kỳ cuộc đàm phán nào với Moskva, Kiev phản đối bất kỳ kịch bản ngừng bắn nào, vì điều đó tương đương với chiến thắng thực sự của Nga.
"Không thể nào hiểu được vì sao Zelensky và tay sai của ông ta lại kích động như vậy. Nga đã không đưa ra bất kỳ thỏa hiệp nào với họ... Dường như ngay cả những nhân vật được tạm thời dựng lên ở Kiev cũng phải hiểu rõ là sau khi cuộc "phản công" của họ thất bại thì bất kỳ sáng kiến nào đề nghj "ngừng bắn" và "đóng băng" xung đột có lẽ là cách duy nhất để ngăn chặn thảm họa quốc gia sắp xảy ra ở Ukraina. Vậy thì tại sao họ lại bác bỏ con đường này một cách cuồng loạn như vậy? Đó là vì đó là nguy cơ trực tiếp dẫn đến thảm họa cho bọn họ", - ông Konstantinov nói với Sputnik.
Tổng thống Liên bang Nga V.Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.07.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Ông Putin: Ukraina và NATO từ chối đàm phán với Nga
Ông Konstantinov lưu ý rằng chế độ Zelensky còn tồn tại chừng nào chiến sự còn tiếp diễn và viện trợ quân sự cho họ còn được duy trì. Cùng với đó số dư trong tài khoản ngân hàng của giới chóp bu Kiev cũng dần tăng lên, ông nói.
"Bất kỳ sự "đóng băng" nào của cuộc xung đột sẽ bắt đầu quá trình "làm tan băng" đầu óc của người Ukraina. Và khi đầu óc của họ hoạt động trở lại, trong đầu họ sẽ nảy sinh những câu hỏi dành cho Zelensky và băng đảng của ông ta, những câu hỏi không có và sẽ không bao giờ có câu trả lời. Vì vậy, giữa sự sụp đổ của quốc gia và của chính bản thân mình thì Zelensky chọn để cho quốc gia sụp đổ. Và nếu chúng ta không thể ngăn chặn thảm họa quốc gia của Ukraina.., thì chúng ta cần cố gắng ngăn chặn, không để bè lũ tội phạm đã đưa đất nước đến thảm họa đó thoát thân. Những kẻ tội phạm phải hứng chịu những gì chúng đáng phải chịu" , - ông Konstantinov khẳng định.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала