- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Cựu đặc vụ CIA: Mỹ không để Zelensky sống sót sau khi LLVT Ukraina thất bại ở mặt trận

© Sputnik / Stringer / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Ukraina Vladimir Zelensky
Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.08.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Hoa Kỳ khó có thể để Vladimir Zelensky sống sau những thất bại của LLVT Ukraina trên tiền tuyến, cựu nhà phân tích CIA Larry Johnson cho biết trên kênh YouTube Judging Freedom.

"Tôi nghĩ rằng tháng ngày của ông ta đã tận rồi. Tôi không thấy cơ hội cứu rỗi của Zelensky. Chúng ta sẽ không để ông ta sống sót thoát khỏi cuộc xung đột này", ông Larry Johnson nói.

Theo vị chuyên gia này, trong lịch sử có rất nhiều ví dụ khi Mỹ phản bội chính phủ các nước chư hầu. Và sau thất bại trong cuộc phản công của LLVT Ukraina, các đồng minh phương Tây đang ngày càng chỉ trích chính quyền Kiev về hành động của họ, ông Johnson nói thêm.
Hệ thống tên lửa pháo binh cơ động cao của Mỹ cho mục đích chiến thuật M142 HIMARS - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.08.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Người dân Mỹ bị sốc khi biết chi phí thực sự của Hoa Kỳ về vũ khí cung cấp cho LLVT Ukraina
“Nếu trước đó chúng ta đặt Zelensky lên trên Winston Churchill, <…> thì bây giờ chúng ta đang đặt ra câu hỏi về tình trạng nghiện ma túy và tham nhũng của ông ấy ở đất nước,” nhà cựu phân tích Larry Johnson kết luận.
Hôm thứ Hai, tờ Neue Zürcher Zeitung của Thụy Sĩ đưa tin rằng do thất bại trong cuộc phản công của Ukraina, các đối tác phương Tây bắt đầu yêu cầu Zelensky giải thích. Giờ đây, sự sống còn chính trị của người đứng đầu chế độ Kiev phụ thuộc vào việc thực hiện lời hứa tlấy lại các vùng lãnh thổ đã mất, bài báo viết.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала