- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Truyền thông Ba Lan thừa nhận Ukraina không thể thắng trong cuộc xung đột với Nga

© Sputnik / Alexey Maishev / Chuyển đến kho ảnhCông việc của các đội pháo binh trong khu vực chiến dịch quân sự
Công việc của các đội pháo binh trong khu vực chiến dịch quân sự - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.08.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Truyền thông Ba Lan dần nhận ra tình trạng tồi tệ của quân đội Ukraina trong cuộc xung đột với Nga, báo Rzeczpospolita đưa tin.

"Hầu hết các nhà báo đều muốn Nga bị đánh bại đến mức họ luôn đưa thông tin cho việc này và muốn biến mong muốn của họ thành hiện thực", ấn bản Ba Lan viết.

"Ukraina không chiến thắng... Mặc dù tất cả chúng tôi đều rất thích điều đó", tờ báo viết.
Máy bay chiến đấu F-16 - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.08.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Chuyên gia Hà Lan chỉ trích ý tưởng huấn luyện phi công LLVT Ukraina điều khiển F-16
Như tác giả chỉ ra, nếu tin vào các báo cáo của hầu hết các phương tiện truyền thông Ba Lan, thì bạn có thể nghĩ người Ukraina sẽ chiếm được Moskva ngay lập tức.

"Họ đang ném bom các ngôi nhà ở Nga, tấn công tàu bè, chiếm giữ các đầu cầu, đặt điều kiện sẽ bắt đầu đàm phán với Putin khi ông ấy rời khỏi các vùng lãnh thổ bị chiếm đóng. Tôi phải thừa nhận tôicũng đã tin tưởng vào sự thành công của quân đội Ukraina trong một thời gian dài. Nhưng khi chủ đề về những thất bại của Ukraina xuất hiện trong các bài báo của Ba Lan từ các báo cáo đánh giá của tổ chức tư vấn phương Tây, rõ ràng là cuộc tấn công lớn của lực lượng vũ trang Ukraina đã bị sa lầy trong các bãi mìn và không mang lại thành công", nhà báo nhấn mạnh.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала