- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Cựu điệp viên Mỹ: UAV Lancet Nga đập tan pháo binh Lực lượng Vũ trang Ukraina

© Ảnh : KALASHNIKOV MEDIAMáy bay không người lái Lancet
Máy bay không người lái Lancet - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.08.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Máy bay không người lái Lancet của Nga đã tiêu hủy một phần đáng kể pháo binh của Lực lượng Vũ trang Ukraina ở tiền tuyến, cựu sĩ quan tình báo Hoa Kỳ Scott Ritter cho biết trong cuộc phỏng vấn với kênh YouTube Gegenpol.
“Nếu bạn nhìn vào thứ tiêu diệt các hệ thống pháo binh của Ukraina, thì thông thường đó không phải là tác chiến phản pháo mà là máy bay không người lái Lancet tìm mục tiêu và loại bỏ chúng” - chuyên gia Scott Ritter lưu ý.
Theo ông Scott Ritter, trong tương lai gần, những UAV như vậy sẽ có thể tấn công theo đàn để tấn công hiệu quả các thiết bị quân sự, bất chấp hoạt động của các hệ thống tác chiến điện tử và phòng không của đối phương.
Máy bay không người lái Luna New Generation do công ty Rheinmetall sản xuất  - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.08.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Đức sẽ cung cấp cho Ukraina siêu máy bay không người lái tối tân nhất
Tổ hợp không người lái tấn công Lancet được phát triển bởi ZALA AERO. Chúng có khả năng hoạt động ở phạm vi vài chục km. Máy bay không người lái mang theo đầu đạn khác nhau nặng từ 3-5 kg , tùy thuộc vào loại mục tiêu.
Ở phiên bản Izdeliye-52, máy bay không người lái này được trang bị hai cánh hình chữ X và có khả năng lao xuống gần như thẳng đứng, ở phiên bản Izdeliye-51, máy bay không người lái này được trang bị một cánh hình chữ X lớn.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала