Hà Nội: Một căn nhà tan hoang sau tiếng nổ lớn, 4 người đi cấp cứu

© Ảnh : Phạm Trung Kiên - TTXVNXảy ra vụ nổ lớn tại số nhà 42 đường Yên Phụ (Ba Đình, Hà Nội)
Xảy ra vụ nổ lớn tại số nhà 42 đường Yên Phụ (Ba Đình, Hà Nội) - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.08.2023
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Vụ nổ xảy ra tại số nhà 42 đường Yên Phụ, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình (Hà Nội) khiến 4 người bị thương nặng.
Vụ nổ xảy ra vào khoảng 10h15 ngày 15/8, tại số nhà 42 đường Yên Phụ, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình (Hà Nội).
Thời điểm trên, người dân xung quanh nghe thấy tiếng nổ lớn phát ra từ bên trong ngôi nhà.
Tại hiện trường, toàn bộ tầng 1 ngôi nhà số 42 gần như bị phá hủy hoàn toàn. Nhiều đồ đạc và kính bắn tung tóe ra đường và vỉa hè cách xa hàng chục mét. Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn đang tiếp cận bên trong ngôi nhà.
Theo một nhân chứng, một người dân đi xe máy qua số nhà 42 bị đồ đạc, kính văng ra, bị ngã ra đường. Hiện những người này được đưa đi cấp cứu.
 Cháy tàu du lịch ở Hải Phòng, 6 người thoát nạn - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.08.2023
Tàu du lịch bốc cháy dữ dội: 6 thuyền viên thoát nạn
"Tôi nhìn vào căn nhà bị nổ có hai người bò ra thì bị bỏng gần như toàn thân, còn một người thì chảy máu rất nhiều. Có một người đi đường là shipper cũng bị thương rất nặng, kính găm vào người từ đầu đến chân. Một số người khác đi ở đường bên đối diện (cách vụ việc khoảng 50m) cũng bị kính bắn vào người. Sau đó các nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu luôn", một nhân chứng kể lại.
Nhận được tin báo, Công an quận Ba Đình và Đội Cảnh sát giao thông số 2 (Công an thành phố) nhanh chóng có mặt đưa những người bị nạn đi cấp cứu và phong toả toàn bộ phố Yên Phụ từ đầu đường Thanh Niên rẽ về để phục vụ công tác điều tra.
Chữ thập đỏ trên xe cứu thương - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.10.2022
Có người chết trong vụ nổ đường ống khí ở Formosa Hà Tĩnh, Việt Nam điều tra nguyên nhân
Trao đổi với PV Dân Việt, đại diện Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn cho biết, có 4 người bị thương nặng đã được đưa đến cấp cứu tại đây. Nguyên nhân ban đầu là do nổ khí gas. Trong số này có 3 người bị bỏng nặng kèm bỏng hô hấp đã được chuyển về Viện Bỏng Quốc gia. Hiện Bệnh viện đang tích cực cứu chữa cho 1 nạn nhân.
Hiện cơ quan chức năng đang thống kê thiệt hại về người và tài sản. Nguyên nhân ban đầu xác định vụ việc xuất phát từ nổ bình gas sinh hoạt. Vụ việc đang được khẩn trương điều tra.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала