Nga tạo ra mô-đun để tiêu diệt máy bay không người lái trên biển

© Sputnik / Maksim Blinov / Chuyển đến kho ảnhMô-đun chiến đấu điều khiển từ xa "Narval"
Mô-đun chiến đấu điều khiển từ xa Narval - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.08.2023
Đăng ký
Matxcova (Sputnik) - Elektromashina (một phần của Uralvagonzavod, Rostec) đã giới thiệu tại diễn đàn Army-2023 một mô-đun chiến đấu điều khiển từ xa "Narval" ổn định bằng con quay hồi chuyển trên tàu, được thiết kế để tiêu diệt các mục tiêu trên mặt đất, ven biển, thủy lôi và tàu thuyền khỏi các máy bay không người lái trên biển và trên không.
Phóng viên Sputnik đã tường thuật từ hiện trường Diễn đàn "Army-2023".

"Mô-đun "Narval" điều khiển từ xa của tàu được thiết kế để lắp đặt trên các thuyền hạng nhẹ có lượng giãn nước lên tới 20 tấn như một hệ thống vũ khí chính hoặc phụ. BM cung cấp khả năng tìm kiếm và tiêu diệt các mục tiêu bọc thép hạng nhẹ và vũ khí hỏa lực, tiêu diệt nhân lực của kẻ thù, và tiêu diệt các mục tiêu trên không bay thấp", - trích mô tả về mô-đun trên gian hàng.

Trong bối cảnh nhu cầu chống lại các mối đe dọa mới ngày càng gia tăng, "Narval" cho phép "đối phó hiệu quả với tàu thuyền không người lái và máy bay không người lái trên mặt nước".
Người đàn ông chụp ảnh các vết đạn trên xe bọc thép thu giữ được trưng bày trong khuôn khổ Diễn đàn Kỹ thuật-Quân sự Quốc tế Army-2023 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Patriot - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.08.2023
Multimedia
Từ Mỹ đến Úc: thiết bị quân sự bị tịch thu tại Army 2023

Vũ khí chính của "Narval"

Vũ khí chính của tổ hợp là súng máy Kord 12,7 mm. Để chống bị rung lắc khi biển động và khai hỏa khi đang di chuyển, "Narval" được trang bị hệ thống ổn định con quay hồi chuyển ba mặt phẳng của hệ thống ngắm và súng, cũng như một máy theo dõi mục tiêu tự động.
Hệ thống quan sát bao gồm một camera ban ngày, thiết bị chụp ảnh nhiệt và máy đo khoảng cách laser. Ngoài ra còn có kế hoạch lắp đặt một trạm thời tiết, một tổ hợp tầm nhìn toàn cảnh, một radar có phạm vi phát hiện lên tới 600 mét và các phương tiện phòng thủ chống lại vũ khí có độ chính xác cao.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала