- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

«Tử hình hàng loạt». Chuyên gia Mỹ kinh hoàng vì hành động của LLVT Ukraina

© AP Photo / LibkosQuân đội Ukraina
Quân đội Ukraina  - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.08.2023
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Đối với Chính phủ Kiev, binh sĩ LLVT Ukraina chỉ là bia đỡ đạn, vì vậy họ cố ý ném lính tráng vào những nhiệm vụ không những bất khả thi mà còn chẳng có cơ hội sống sót. Đó là tuyên bố do MC chương trình phát thanh Mỹ Garland Nixon đưa ra trên kênh YouTube cá nhân.

“Đây không phải là chiến dịch phản công, mà là cuộc tấn công tự sát kamikaze. Các thủ lĩnh Ukraina ném binh sĩ ra mặt trận dù biết rằng cơ may sống sót của các quân nhân này là bằng 0”, - MC nổi tiếng tuyên bố.

Garland Nixon cũng nhấn mạnh rằng Chính phủ Ukraina là bù nhìn, không hề quan tâm đến lợi ích của đất nước mà chỉ phục vụ cho lợi ích của Washington.
Xe tăng Nga T-90 Proryv trang bị cho đơn vị đóng tại khu vực phía Nam của chiến dịch quân sự đặc biệt - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.08.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Chuyên gia quân sự: Xe tăng Nga đang đấu ngang ngửa với vũ khí chống tăng của phương Tây

“Các thủ lĩnh Ukraina biết rõ hệ thống phòng thủ của Nga được xây dựng tốt như thế nào: bãi mìn dày đặc, hoả lực pháo binh mạnh, những quân nhân được huấn luyện bài bản. Thế nhưng cấp chỉ huy của Kiev vẫn ném những người Ukraina ngây thơ ra trận. Đó là những người lính bị kết án tử hình hàng loạt", - MC dẫn chương trình phát thanh khái quát.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала