- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Các bãi mìn của Nga là trở ngại nghiêm trọng đối với Lực lượng Vũ trang Ukraina

© Sputnik / RIA Novosti / Chuyển đến kho ảnhMột người lính Nga chuẩn bị mìn theo hướng Svatovsky
Một người lính Nga chuẩn bị mìn theo hướng Svatovsky - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.08.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Các binh sĩ Lực lượng vũ trang Ukraina tham gia phản công đang gặp khó khăn nghiêm trọng do các bãi mìn và máy bay Nga, tờ Bild của Đức viết.
Theo ấn phẩm, Liên bang Nga vượt trội đáng kể so với Ukraina trong lĩnh vực không quân. Đặc biệt, máy bay trực thăng chiến đấu và máy bay không người lái mang lại ưu thế cho Nga trên bầu trời.
Trên mặt đất, những người lính Ukraina cũng phải đối mặt với những vấn đề lớn vì các bãi mìn nguy hiểm mà Bộ chỉ huy Lực lượng Vũ trang Ukraina đã không coi trọng đủ mức.

"Vấn đề mìn đã bị mọi người, kể cả các đối tác của chúng tôi, đánh giá thấp", - một trong các sĩ quan Ukraina nói.

Xe tăng LLVT Ukraina bị phá hủy - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.07.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Các bãi mìn đã chứng minh lỗ hổng của công nghệ phương Tây ở Ukraina

Mối lo lắng gần đây

Tác giả lưu ý rằng gần đây chính quyền Kiev đã bắt đầu lo lắng về cuộc bầu cử tổng thống Mỹ sắp tới và lời kêu gọi của đảng Cộng hòa từ bỏ hỗ trợ quân sự cho Ukraina. Các thành viên đảng chính trị ủng hộ ứng cử viên Donald Trump, tờ báo nhắc lại.
Trước đó, sĩ quan về hưu của Lực lượng Vũ trang Hoa Kỳ, Daniel Davis, đã lưu ý đến vấn đề bãi mìn trong khu vực xung đột. Theo ông, ban lãnh đạo của Lực lượng Vũ trang Ukraina đã đẩy binh lính của họ vào cái bẫy chết chóc, đưa họ đến khu vực được rải mìn dày đặc trước các vị trí của Lực lượng Vũ trang Nga.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала