Người Đức chế giễu nỗ lực của phương Tây muốn bắt Nga quỳ gối

© Sputnik / Alexey MaishevQuang cảnh Điện Kremlin ở Moscow
Quang cảnh Điện Kremlin ở Moscow - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.08.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Độc giả báo Spiegel chỉ trích nỗ lực của phương Tây muốn làm suy yếu nước Nga thông qua các biện pháp trừng phạt.
Người phụ trách chuyên mục của báo Benjamin Bidder thừa nhận các biện pháp hạn chế của phương Tây nhằm chống lại Nga không có tác dụng. Độc giả Đức ủng hộ ý kiến của ông và lên án chính sách kinh tế đối ngoại của Đức.

"Theo những gì tôi biết, Nga là nhà cung cấp năng lượng lớn nhất thế giới. Do đó không thể tác động đến nước này bằng các biện pháp trừng phạt", - Jens-zxG7fND7R viết.

"Thật khó tưởng tượng có gì ngây thơ hơn và tự phụ về khả năng của mình hơn thế!" - RMuanN4 nói thêm.
Bầu trời buổi tối trên Bundestag, Berlin - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.08.2023
Đức theo dõi sát sao thành tựu kinh tế của Nga
"Tại sao người Đức chúng ta lại gây ra tác hại không thể khắc phục được cho nền kinh tế của chúng ta bằng những biện pháp vô nghĩa như vậy?" - Buchbinder_Wanniger phẫn nộ.
Phương Tây cuối cùng phải hiểu rằng hàng nghìn gói trừng phạt cũng không có khả năng khiến quốc gia lớn nhất Trái đất này khuất phục”, - người dùng Marx_Staedter tổng kết.
Sau khi chiến dịch đặc biệt bắt đầu, phương Tây gia tăng sức ép trừng phạt chống Nga, khiến giá điện, giá nhiên liệu và lương thực ở châu Âu và Mỹ tăng cao. Như Tổng thống Nga Vladimir Putin nhấn mạnh, các biện pháp hạn chế đã giáng đòn mạnh vào toàn bộ nền kinh tế toàn cầu.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала