- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Sĩ quan Mỹ nói LLVT Nga hoạt động thành công ở hậu phương của quân đội Ukraina

© Sputnik / Evgeny Biyatov / Chuyển đến kho ảnhMột nhóm quân nhân của Lực lượng Vũ trang Nga đang trở về sau một cuộc xuất kích trong khi vực chiến dịch quân sự đặc biệt
Một nhóm quân nhân của Lực lượng Vũ trang Nga đang trở về sau một cuộc xuất kích trong khi vực chiến dịch quân sự đặc biệt - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.08.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Lực lượng Vũ trang Ukraina đang chịu tổn thất nghiêm trọng về thiết bị và binh sĩ ngay cả trước khi họ được gửi ra tiền tuyến, khi quân đội Nga tấn công các mục tiêu quân sự ở Ukraina, cựu sĩ quan tình báo Mỹ Scott Ritter cho biết.
"Quân đội Nga có thể tấn công sâu vào lãnh thổ Ukraina. <...> Lực lượng vũ trang Ukraina chịu tổn thất nặng nề ngay cả trước khi họ ra mặt trận", Sputnik trích dẫn lời ông Scott Ritter.
Trên sóng U.S. Tour of Duty ông Scott Ritter lưu ý rằng Lực lượng vũ trang Nga gây thiệt hại đáng kể cho Lực lượng vũ trang Ukraina bằng các cuộc tấn công của họ. Ukraina không chỉ phải đối mặt với việc mất một số lượng lớn thiết bị NATO viện trợ, mà còn phải đối mặt với sự sa sút tinh thần của binh lính.
Мáy bay chiến đấu F-16 - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.08.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
«Sẽ chẳng còn đất nước»: Ukraina bị vả mặt sau tuyên bố về vũ khí mới
Theo cựu sĩ quan tình báo Mỹ, Nga đang tiến hành thành công chiến dịch vô hiệu hóa các hệ thống phòng không của Ukraina. Ông Ritter nhấn mạnh rằng Lực lượng vũ trang Nga chiếm ưu thế trên không. Với máy bay chiến đấu Alligator Ka-52, quân đội Nga đang thực hiện các cuộc tấn công chính xác vào các phương tiện bọc thép của Ukraina trong khu vực Chiến dịch quân sự đặc biệt.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала