- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Nhà phân tích quân sự gọi vũ khí chính xác là chìa khóa chiến thắng ở Ukraina

© Ảnh : Public Domain / Natalie StanleyTên lửa AGM-158B JASSM-ER, được lắp đặt trên máy bay chiến đấu F-15E Không quân Hoa Kỳ
Tên lửa AGM-158B JASSM-ER, được lắp đặt trên máy bay chiến đấu F-15E Không quân Hoa Kỳ - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.08.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) – Trong cuộc xung đột hiện nay ở Ukraina, bên có vũ khí dẫn đường chính xác hơn sẽ chiếm ưu thế về lâu dài, Ruslan Pukhov, giám đốc Trung tâm Phân tích Chiến lược và Công nghệ (CAST), nói với Sputnik hôm thứ Ba.
Trước đó trong ngày thứ Ba, tạp chí Forbes đưa tin Kiev muốn nhận tên lửa hành trình JASSM từ Mỹ, loại tên lửa này được cho là có thể giúp Kiev “chiếm giữ” Crưm. Như tạp chí lưu ý, máy bay chiến đấu F-16 "chưa tương thích với tên lửa Storm Shadow hoặc SCALP, nhưng tương thích với JASSM".
“Cuộc chiến này sẽ thuộc về bên nào có vũ khí có độ chính xác cao hơn”, - Pukhov nêu ý kiến.
Tên lửa hành trình JASSM - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.08.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Ukraina muốn có tên lửa hành trình JASSM để "đánh chiếm" Crưm
Ông giải thích rằng về vấn đề này, Moskva sở hữu toàn bộ tổ hợp công nghiệp-quân sự của Nga. Ngược lại, Kiev buộc phải trông cậy vào sự giúp đỡ của các nhà tài trợ phương Tây.
"Theo đó,"ai đó", trong tương lai dài hạn có nhiều khả năng hoàn thành cuộc đối đầu này theo hướng có lợi cho mình", - Pukhov nhấn mạnh.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала