- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Tù binh Ukraina lên tiếng về việc trừng phạt những người không chịu tuân theo mệnh lệnh

© AP Photo / Iryna RybakovaQuân đội Ukraina
Quân đội Ukraina  - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.08.2023
Đăng ký
Moscow (Sputnik) - Bộ Tư lệnh Quân đội Ukraina và bộ phận đặc biệt của An ninh Ukraina đã thành lập các biệt đội theo hướng Zaporozhye để tiêu diệt những quân nhân từ chối thực hiện mệnh lệnh, một tù binh Ukraina đã tự nguyện đầu hàng cho biết.
Trước đó có thông tin 3 binh sĩ Ukraina đã đầu hàng theo hướng Zaporozhye, sử dụng thông tin từ truyền đơn và tin nhắn SMS kêu gọi đề nghị tự nguyện đầu hàng quân đội Nga. Đơn vị Ukraina mà họ trực thuộc có biên chế là người Hungary và người Rusyn thiểu số.
Lính Ukraina trong chiến hào gần Artemovsk - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.08.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Nhiều người Ukraina cố gắng tránh huy động do phản công thất bại

"Tin nhắn SMS đến điện thoại di động của chúng tôi và tờ rơi về việc tự nguyện đầu hàng được phát tán. Bộ chỉ huy và bộ phận đặc biệt SBU phát hiện ra điều này, đã thành lập các đội đặc biệt để giết những người không muốn tuân theo lệnh và muốn tự nguyện đầu hàng" - người tù binh nói.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала