- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Báo Ý nêu ra mục tiêu chính của các cuộc tấn công của Ukraina bằng UAV vào Nga

© AP Photo / LibkosQuân đội Ukraina phóng máy bay không người lái.
Quân đội Ukraina phóng máy bay không người lái. - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.09.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Ukraina tấn công Nga bằng máy bay không người lái để leo thang xung đột và tạo lý do đưa quân đội NATO vào, ấn bản Il Sussidiario của Ý viết.
"Các cuộc tấn công phục vụ hai mục đích. Thứ nhất, làm cho người Nga cảm thấy họ dễ bị tổn thương, và thứ hai, khiêu khích Moskva leo thang dẫn đến việc liên minh phải tham gia vào cuộc xung đột", ấn phẩm cho biết.
Bài báo lưu ý nếu không có quân phương Tây, Kiev khó có thể trông chờ vào chiến thắng. Ngoài ra, tác giả còn chỉ ra, Tổng thống Ukraina Zelensky nói ông không muốn tấn công lãnh thổ Nga, vì khi đó sẽ không có sự hỗ trợ của các đồng minh, nhưng ông ta lại làm hoàn toàn ngược lại.
Quân đội Ukraina tấn công Debaltsevo ở DNR - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.09.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
"Biểu hiện điển hình của khủng bố": Các chuyên gia nói về chiến thuật của quân đội Ukraina
Theo nhà báo, trong các cuộc tấn công bằng máy bay không người lái vào Nga, NATO chỉ cung cấp thông tin tình báo. Và máy bay không người lái mà Kiev sử dụng được chế tạo ở Ukraina nhưng được sự hỗ trợ của nhiều nước đồng minh, tác giả kết luận.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала