Hơn một nửa người Áo tin các lệnh trừng phạt chống lại Nga gây tổn hại cho Liên minh châu Âu

© Sputnik / StringerNhững lá cờ có biểu tượng của Liên minh Châu Âu trong tòa nhà Nghị viện Châu Âu ở Strasbourg
Những lá cờ có biểu tượng của Liên minh Châu Âu trong tòa nhà Nghị viện Châu Âu ở Strasbourg - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.09.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Theo kết quả nghiên cứu của Viện INSA thực hiện cho tờ báo Express của Áo, phần lớn người Áo tin các biện pháp trừng phạt chống lại Nga sẽ gây tổn hại cho cư dân EU.
Theo kết quả thăm dò, 54% người Áo tin các biện pháp trừng phạt có hậu quả tiêu cực đối với chính Liên minh châu Âu. Hơn 1/5 số người được hỏi (21%) không thấy hậu quả tích cực cũng như tiêu cực trong việc áp dụng các biện pháp trừng phạt và chỉ 12% số người được hỏi tin tưởng các biện pháp chống lại Nga có hậu quả tích cực đối với Tây Âu.
Như ấn phẩm lưu ý, phần lớn người Áo “cực kỳ phản đối” các biện pháp trừng phạt, và trong bối cảnh lạm phát cao và giá thực phẩm, tiền thuê nhà và nguồn cung cấp năng lượng tăng đáng kể, phản ứng của công chúng như vậy “không có gì đáng ngạc nhiên”.
Tổng thư ký NATO Jens Stoltenberg tại Brussels - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.05.2023
Liên minh châu Âu sẽ không thể bảo vệ châu Âu nếu không có sự trợ giúp của NATO
Nghiên cứu được thực hiện từ ngày 4 đến ngày 7 tháng 9 và có sự tham gia của hàng nghìn người.
Phương Tây gia tăng áp lực trừng phạt đối với Nga liên quan đến hoạt động quân sự của Nga ở Ukraina và nhiều công ty châu Âu rời khỏi thị trường Nga.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала