Tổng thống Biden rơi vào tình huống khó xử tại cuộc họp báo ở Hà Nội

© AFP 2023 / SAUL LOEBTổng thống Hoa Kỳ Joe Biden họp báo tại Hà Nội - 10/9/2023, ngày đầu tiên trong chuyến thăm Việt Nam
Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden họp báo tại Hà Nội - 10/9/2023, ngày đầu tiên trong chuyến thăm Việt Nam
 - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.09.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden đã rơi vào tình huống khó xử trong cuộc họp báo ở Hà Nội khi ông bối rối về thứ tự câu hỏi từ các nhà báo. Sự kiện này được phát sóng trên kênh YouTube Forbes Breaking News.
"Xem nào. Tôi làm theo thứ tự của mình thôi", - nhà lãnh đạo Mỹ ấp úng và dừng lời trong phát biểu của mình, sau đó khán giả phía dưới vang lên tiếng cười.
Người đứng đầu Nhà Trắng bắt đầu xem qua các tờ giấy được chuẩn bị cho bài phát biểu, cố gắng xác định xem còn ai sẽ đặt câu hỏi cho ông nữa. Sau đó ông nhờ nhân viên giúp đỡ.
"Có ai chưa đặt câu hỏi không? Không, tôi không hỏi bạn. Tôi được biết sẽ có 5 câu hỏi", - Biden nói thêm.
Đây không phải là lần đầu tiên Biden năm nay đã 80 tuổi bị nhận thấy có hành vi kỳ lạ. Ông gán chức vụ phó tổng thống cho phu nhân cựu Tổng thống Barack Obama, bà Michelle, trong khi chính ông lúc đó đang giữ chức vụ này. Ngoài ra, Biden còn mấy lần gọi bà Harris là tổng thống, phát âm sai tên của nhà lãnh đạo Nga Vladimir Putin, nhầm lẫn giữa các từ “tiêm chủng” (vaccination) và “leo thang” (escalation), cũng như nhầm Syria với Libya và Iraq với Iran.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала