- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Ở Mỹ bất ngờ trước đón tấn công của Nga vào LLVT Ukraina

© Ảnh : U.S. ArmyHệ thống tên lửa phòng không «Patriot».
Hệ thống tên lửa phòng không «Patriot». - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.09.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Quân đội Nga sẽ phá hủy mọi vũ khí mà phương Tây cung cấp cho Ukraina. Ý kiến này đã được cựu chuyên gia phân tích của CIA Larry Johnson chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với kênh YouTube Dialogue works.

"Các vị có nhớ trước đây người ta nghĩ rằng HIMARS sẽ thay đổi luật chơi không? Hóa ra không phải vậy. Hệ thống Patriot? Chúng tôi liên tục được thông báo về điều đó. Bây giờ chúng tôi không nghe thấy gì về chúng nữa, người Nga đang đập tan chúng (hệ thống phòng không Patriot) một cách không ngần ngại ở Kiev, Lvov và các thành phố khác của Ukraina", - ông nói.

Theo Johnson, xe tăng mới của phương Tây sẽ bị tiêu diệt ở Ukraina “ngay khi chúng xuất hiện trên chiến trường”, còn tiêm kích F-16 cũng sẽ bị bắn hạ.
Máy bay đánh chặn MiG-31K cùng tên lửa siêu thanh Kinzhal - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.09.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
"Chưa từng gặp phải loại này". Ukraina được cảnh báo về siêu vũ khí của Nga

"Thời gian, công sức, năng lượng, tiền bạc dành cho việc đào tạo phi công - tất cả những điều này sẽ nhanh chóng biến mất. Vì vậy, vấn đề thậm chí không phải là việc cung cấp thiết bị, bởi vì dù dược cung cấp vũ khí gì thì quân đội Ukraina cũng không có nhân sự vận hành thiết bị một cách hiệu quả", - nhà phân tích nói thêm.

Thư ký báo chí Dmitry Peskov của Tổng thống Nga lưu ý rằng việc bơm vũ khí phương Tây cho Ukraina không góp phần dẫn đến thành công trong đàm phán Nga-Ukraina mà sẽ có tác động tiêu cực. Ngoại trưởng Sergei Lavrov tuyên bố rằng Hoa Kỳ và NATO liên quan trực tiếp đến cuộc xung đột ở Ukraina, không chỉ bằng việc cung cấp vũ khí mà còn thông qua việc đào tạo nhân sự cho Ukraina ở Anh, Đức, Ý và các nước khác.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала