- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Phương Tây sẵn sàng hy sinh người dân Ukraina vì mục tiêu riêng

© AP Photo / LIBKOSCác bác sĩ giúp một người lính Ukrainа bị thương nặng
Các bác sĩ giúp một người lính Ukrainа bị thương nặng - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.09.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Quân đội Ukraina chịu tổn thất nặng nề trong cuộc phản công, nhưng điều này không khiến các đồng minh phương Tây lo ngại, vì họ sẵn sàng hy sinh toàn bộ người dân Ukraina để đạt được mục tiêu của mình, nhà báo Mỹ Danny Hải Phòng nói trên kênh Youtube.

"Tình hình thực sự tuyệt vọng. Vô cùng tuyệt vọng. <...> Chúng tôi thấy tổn thất to lớn về người, hơn 66 nghìn binh sĩ, một lượng lớn thiết bị bị phá hủy, họ (quân đội Ukraina) không đạt được một mục tiêu nào. <. ..> Tất cả những điều này cho thấy phương Tây có khả năng làm gì để đạt được mục tiêu của mình. Họ thờ ơ với người Ukraina”, ông lưu ý.

Đạn chùm - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.09.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Cựu chuyên gia phân tích CIA: Mỹ chuyển các loại vũ khí ngày càng nguy hiểm cho Ukraina
Nhà báo nhấn mạnh ngay cả các đối tác phương Tây của Ukraina cũng không thể che giấu được sự thất bại trong cuộc phản công.

Quân đội Ukraina đã tiến hành phản công ở các hướng Nam Donetsk, Artemovsk và Zaporozhye trong tháng thứ tư, tung vào các lữ đoàn chiến đấu do NATO huấn luyện và trang bị thiết bị quân sự phương Tây. Các chuyên gia truyền thông và quân sự từ Mỹ và châu Âu cũng viết chiến dịch mùa hè của Kiev hóa ra đã thất bại.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала