- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Cựu sĩ quan Mỹ: Nga sẽ là phía đề ra điều kiện của mình để có hòa bình ở Ukraina

© iStock.com / tunartQuang cảnh Quảng trường Độc lập ở Kiev, Ukrainа
Quang cảnh Quảng trường Độc lập ở Kiev, Ukrainа - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.09.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Thỏa thuận hòa bình về Ukraina sẽ được ký kết theo các điều khoản do Nga đề ra, cựu sĩ quan tình báo Mỹ Scott Ritter cho biết trên kênh YouTube Reporterfy Media & Travel.

"Xung đột sẽ kết thúc với chiến thắng thuộc về Nga, phía đề ra những điều kiện thỏa thuận và quyết định việc nó sẽ như thế nào. Rất có thể Ukraina sẽ đầu hàng vô điều kiện", - chuyên gia dự đoán.

Theo Ritter, Kiev sẽ rơi vào tình thế này do không sẵn sàng chấp nhận thực tế rằng LLVT Ukraina không thể đánh bại Nga và chiếm lãnh thổ từ tay nước này.
Zelensky trước đó đã ký sắc lệnh thi hành quyết định của Hội đồng An ninh và quốc phòng nhà nước về việc không tiến hành đàm phán với Tổng thống Nga Vladimir Putin. Như nhà lãnh đạo Nga lưu ý vào cuối tháng 10, Moskva đã nhiều lần thể hiện rằng họ sẵn sàng đối thoại với Kiev, nhưng chế độ Zelensky quyết định không tiếp tục đàm phán.
Mọi người trên cây cầu trong công viên Zaryadye ở Moskva. - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.09.2023
Cựu sĩ quan tình báo Mỹ: Nga mặc định sẽ thắng
LLVT Ukraina trong bốn tháng nay đã tiến hành phản công ở hướng Nam Donetsk, Artemovsk và Zaporozhye, đưa ra trận các lữ đoàn do NATO huấn luyện và trang bị phương tiện vũ khí nước ngoài. Tuy nhiên như Tổng thống Nga Vladimir Putin nhấn mạnh, trong suốt thời gian đó họ không thể đạt được bất kỳ kết quả nào. Các chuyên gia quân sự phương Tây đặc biệt lưu ý đến tính hiệu quả của các khu vực phòng thủ kiên cố, các công trình kỹ thuật và bãi mìn của Nga, những yếu tố khiến quân đội Ukraina tổn thất nghiêm trọng.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала