- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Cựu nghị sĩ Đức nói về Ukraina: Đã đến lúc đầu tư vào đàm phán

© Fotolia / VanderWolf ImagesQuốc hội Đức
Quốc hội Đức - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.09.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Việc cung cấp vũ khí của phương Tây không giúp Ukraina đạt được kết quả nào nên chính sách này cần phải được cắt giảm, cựu nghị sĩ Jan van Aken nói trên kênh Phoenix của Đức.
Thay vào đó, các nước phương Tây nên tập trung vào việc thúc đẩy đàm phán hòa bình, ông Jan van Aken nói.

"Tôi cho rằng cần phải hiểu khái niệm hôm nay nguồn cung cấp vũ khí vô tận và chiến thắng quân sự cho Ukraina đã đến hồi kết. Đúng, đó là Kế hoạch A, nhưng chúng ta phải từ bỏ nó", Sputnik dẫn lời chính trị gia Đức.

Ông Jan van Aken lưu ý rằng hiện tại, các đồng minh phương Tây của Ukraina vẫn tiếp tục chỉ nghĩ đến việc leo thang căng thẳng.
Người lính quân đội Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.09.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
"Đất nước sẽ nhỏ hơn." Ukraina sẽ mất lãnh thổ trước khi đàm phán với Nga
Theo cựu nghị sĩ, “đã đến lúc phải đầu tư vào các cuộc đàm phán nhiều như trước đây chúng ta đã đầu tư vào cuộc xung đột”.

Trước đó, Bộ trưởng Quốc phòng Đức Boris Pistorius thông báo Đức đang chuẩn bị gói hỗ trợ quân sự và nhân đạo bổ sung cho Ukraina với số tiền 400 triệu euro.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала