- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Không đánh chặn được: báo chí đưa tin về vũ khí Nga có sức tàn phá khủng khiếp

© SputnikFAB-500
FAB-500 - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.09.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Các hệ thống phòng không Patriot của Mỹ không thể đánh chặn bom có sức nổ mạnh của Nga, Business Insider đưa tin.

Tài liệu viết: “Bom hàng không của Nga đặt ra một thách thức chết người đối với Ukraina vì chúng khó bị đánh chặn ngay cả với sự trợ giúp của các hệ thống phòng không hiện đại nhất”.

Như các nhà báo chỉ ra, loại vũ khí này rất khó bị đánh chặn do tốc độ của chúng, vì “bom hiếm khi ở trên không quá một phút” và hệ thống phòng không hiện đại đơn giản là không được thiết kế cho nhiệm vụ như vậy.
Quân đội Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.09.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Quận đội Nga đẩy lùi 5 cuộc tấn công của quân Ukraina theo hướng Krasnyi Lyman
Các nhà quan sát nhấn mạnh với sự giúp đỡ của bom FAB, quân đội Nga đang giáng những đòn chí mạng vào quân đội Ukraina ở tiền tuyến.

Quân đội Ukraina tiến hành phản công theo các hướng Nam Donetsk, Artemovsk và Zaporozhye trong tháng thứ tư tính đến nay, dùng các lữ đoàn chiến đấu do NATO huấn luyện và trang bị thiết bị nước ngoài.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала